Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

SVĐ ở giải Ngoại hạng trở thành mục tiêu khủng bố

Thứ Ba 16/10/2007 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản báo cáo của Bộ nội vụ Anh mới đây cảnh báo, tổ chức Al-Qaeda của trùm khủng bố Osama bin Laden đang lên kế hoạch đánh bom liều chết bằng máy bay nhắm vào một trong các sân cỏ ở Premier League.
 

Sân vận động Old Trafford

"Chúng tôi đã thu thập được nhiều bằng cớ chứng minh rằng, Al-Qaeda đang lên kế hoạch tấn công những địa điểm thường xuyên diễn ra chương trình tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình", đoạn báo cáo được gửi lên Bộ trưởng Nội vụ Anh nêu rõ.

"Theo chúng tôi hiểu, Al-Qaeda đang nhắm đến một SVĐ nào đó ở Premiership. Nhiều khả năng, chúng sẽ lên kế hoạch đánh bom liều chết bằng máy bay lao thẳng vào các khán đài".

Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Nên, một khi xảy ra cơ sự nhất là ở những sân lớn như Old Trafford của MU hay Stamford Bridge của Chelsea, tầm chấn động chắc chắn chẳng thua kém gì vụ Tòa Tháp đôi ngày 11/9 ở Mỹ năm 2001, do Al-Qaeda gây ra.

Ngoài các SVĐ ở giải Ngoại hạng, trung tâm mua sắm lớn nhất nước Anh Bluewater, khu chế xuất gas khổng lồ Bacton cũng nhận được cảnh báo về khả năng trở thành mục tiêu khủng bố.

   (Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X