Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

SVĐ Jakarta của Indonesia sập hàng rào trong buổi khánh thành

Thứ Hai 25/07/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân vận động Quốc tế Jakarta của Indonesia đã xảy ra sự cố sập khán đài ngay trong buổi khánh thành hôm 24/7 vừa qua.

Sân Jakarta sập ngay trong buổi khánh thành

Một sự cố hy hữu đã xảy ra khi hàng rào sân vận động quốc tế Jakarta của Indonesia đã bị sập ngay trong buổi lễ khánh thành. Hàng rào dành cho khán giả ở khu vực phía bắc của sân bị sập vì không chịu được sức nặng của người ngồi và dựa vào.

Sân vận động này được hoàn thiện trong năm nay và có sức chứa lên đến 82 nghìn chỗ ngồi. Khoảng cách ước tính giữa hàng rào và sân được cho là vào khoảng 2 mét. Rất may đã không có trường hợp thương vòng nào xảy ra, chỉ có một vị khán giả bị thương. Anh đã nhanh chóng được đội ngũ nhân viên đưa đến phòng y tế.

Việc hàng rào chắn bị sập 1 cách bất thường đã đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng của sân vận động mới của Indonesia. Chủ tịch Jakmania Dicky Sumarno đã lên tiếng xin lỗi khi hàng rào của sân vận động bị sập.

“May mắn thay, điều này xảy ra trong buổi lễ khánh thành, không phải khi giải đấu bắt đầu. Nếu không, Persija sẽ bị phạt”, vị này chia sẻ.

SVd Quoc te tai Indonesia sap ngay trong buoi khanh thanh

 CĐV Indonesia nổi tiếng vì sự cuồng nhiệt trong bóng đá

Dicky đã so sánh cơ sở vật chất trong sân vận động mới xây với Sân vận động Gelora Bung Karno hay GBK. Ông cho rằng sân vận động chính GBK ở Trung tâm Jakarta có nhiều cơ sở an ninh hoàn chỉnh hơn để đảm bảo an toàn cho NHM, chẳng hạn như hướng dẫn viên cổ động viên,… điều mà ở SVĐ này còn thiếu.

Vị chủ tịch này cũng cho rằng sự cuồng nghiệt của NHM bóng đá là rất lớn, họ sẵn sàng leo lên lan can của sân vận động và các hoạt động khác nên được dự đoán trước.

Trong khi đó, giám đốc chủ tịch Jakpro, Widi Amanasto, cho biết phía ông đang kiểm tra tác động của vụ sập rào chắn. Trước đó, được giới thiệu là SVĐ với tiêu chuẩn quốc tế và có thời gian thi công trong vòng 3 năm (từ 2019).

SVĐ Jakarta sở hữu nhiều tính năng ưu việt và được xem là sân hiện đại hướng đến mục tiêu là địa điểm tổ chức các trận đấu nếu Đông Nam Á đăng cai VCK World Cup trong tương lai.

@bongda24h.vn.official Chủ tịch Sumarno đã lên tiếng xin lỗi sau sự cố trên #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X