Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt lập "hat-trick"

Thứ Tư 10/12/2008 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ sở hữu mới của “Quả bóng Vàng châu Âu”, Cristiano Ronaldo thiếu chút nữa đã thành công khi cho “sập bẫy tình ái” cùng một lúc với... 3 người đẹp.

Lộ diện

Chưa kịp lắng đọng trước vụ Ronaldo ve vãn Alyona - vợ doanh nhân John Haynes, giới mộ điệu Anh lại không khỏi sửng sốt trước tuyên bố từ siêu mẫu Sylvia, người gốc Bulgaria. Người đẹp 26 tuổi này đã thuật lại việc bị cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha giở trò tán tỉnh ra sao trong kỳ nghỉ Hè vừa qua tại Sardinia. Bất chấp người tình Nereida Gallardo bên cạnh, Ronaldo không rời mắt khỏi Sylvia trên bãi biển. Hình ảnh cô nàng với mái tóc vàng óng ả, đôi mắt đẹp đã hớp hồn tay tiền vệ đa tình này. Như một sự ngẫu nhiên, Ronaldo đã gặp lại Sylvia trong lúc cùng Nereida tới thưởng thức rượu vang ở một quán bar. Bỏ mặc Nereida mải mê trò chuyện vui vẻ với đám bạn, Ronaldo đã bí mật yêu cầu người hầu bàn đem tới cho Sylvia một chai sâm-panh kèm theo mẩu giấy ghi số điện thoại di động. “Cử chỉ lịch thiệp như một quý ông của Ronaldo làm tôi tò mò thực sự”, Sylvia nói, “Tiếp đó, chúng tôi đã gửi rất nhiều tin nhắn cho nhau”. Không che giấu cảm xúc, Sylvia thừa nhận từng mơ sẽ chung sống với Ronaldo trong một mái nhà.

Cristiano Ronaldo & Sylvia

Rất kín đáo, ngoài mối quan hệ với Sylvia, Ronaldo còn cất công săn đuổi người dẫn chương trình truyền hình, Letizia Filippi (Italia). Thậm chí, cho tới khi “dính” vào Alyona, tiền vệ 23 tuổi vẫn tiếp tục “dội bom” vào điện thoại di động của Sylvia với hàng loạt tin nhắn đầy lời lẽ yêu thương bỏng cháy. “Tôi không thể ngờ được anh ta lại quan hệ cùng lúc với cả 3 người. Đó là điều mà tôi cũng như bất kỳ ai khác không bao giờ chấp nhận”, Sylvia tâm sự.

Im lặng

Trái ngược với bức xúc của Sylvia, Ronaldo chỉ tỏ thái độ im lặng đến đáng sợ. Liên tục tắt máy điện thoại, Ronaldo đang cố né tránh mọi cuộc tiếp xúc. Anh chàng cầu thủ có tiếng là đỏm dáng thường vội vã lên chiếc Bentley màu đen rồi phóng vụt về nhà. “Anh ta đang tự khép mình sau những gì báo giới đăng tải về chuyện tình cảm”, đồng đội của Ronaldo nhận xét. Nói cho cùng, lúc này Ronaldo đang thấp thỏm hơn bao giờ hết.

Letizia Filippi

Ngay sau khi bức hình chụp cảnh Ronaldo cùng người đẹp Alyona tung tăng đi ăn tối, “ông chồng bị cắm sừng” John đã phẫn nộ ra mặt. Không ngớt lời nguyền rủa “Ronaldo chỉ là kẻ cướp vợ người khác”, ai dám chắc John không “nói chuyện phải quấy” với Ronaldo bằng nắm đấm!? “Tôi chỉ muốn cho anh ta biết thế nào là hậu quả của việc tán tỉnh vợ người khác”, John nói nhát gừng.

Hồ sơ tình ái của C.Ronaldo: Tốp 5 mỹ nhân của Ronaldo

Không chỉ là “siêu sao” bóng đá, mà dường như Cristiano Ronaldo sinh ra còn là để chinh phục phái đẹp. Gạt bỏ những cô nàng theo kiểu “tình một đêm”, “số 7” của MU từng có thời gian mặn nồng với 5 người đẹp có nhan sắc mỹ miều.

Merche Romero: Hơn Ronaldo tới... 9 tuổi, cuộc tình cọc cạch giữa Ronaldo & Merche từng gây ồn ào dư luận. Liên tiếp xuất hiện tại nhiều địa điểm nghỉ mát có tiếng trên thế giới, “phi công trẻ” Ronaldo tỏ ra khá hoan hỉ khi “bắn cháy” Merche. Nhưng cũng chỉ ngay sau đó, Merche bất ngờ tuyên bố trong chương trình truyền hình So Visto! về việc chấm dứt quan hệ với Ronaldo.

Gemma Atkinson: Dứt ra được Merche, Ronaldo nhanh chóng tìm được sự vui thú mới. Không cưỡng được một Ronaldo bảnh trai, đa tình, nữ MC truyền hình người Anh, Atkinson đã rơi vào vòng tay cầu thủ này. Viện lý do bà mẹ Dolores phản đối Gemma ra mặt, Ronaldo đã lặng lẽ bỏ rơi người mẫu của hãng D&G.

Nereida Gallardo

Karina Ferro: Khá kín đáo, Ronaldo đã giấu biến bạn bè, đồng đội về cuộc tình với siêu mẫu đồng hương, Ferro. Hứa hẹn và thề thốt rất nhiều, nhưng Ronaldo tiếp đó đã lạnh lùng giã từ Karina.

Mia Judaken: Trẻ trung, nhí nhảnh, Mia mau chóng lọt vào mắt xanh của Ronaldo. Không ít người đã khấp khởi mừng thầm trước mối quan hệ tình cảm giữa Ronaldo và Mia. Oái ăm thay, chỉ sau vài lần đưa nàng về thăm gia đình, Ronaldo lại “cao chạy xa bay”.

Nereida Gallardo: Thân hình bốc lửa, Nereida gây ấn tượng mạnh với Ronaldo trong lần đầu gặp gỡ tại Mallorca. Mua hẳn chiếc Porsche 911 (80.000 bảng) tặng Nereida, tưởng đâu Ronaldo sẽ gắn chặt với người tình hơn mình 1 tuổi. Vậy mà, tất cả đã chấm dứt đột ngột với cả hai.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X