Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt "đổ máu" vì chiếc áo số 7 của Ronaldo

Thứ Ba 22/01/2008 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi đi tắm, Graeme Murty của đội Reading cẩn thận treo chiếc áo đấu số 7 mà Ronaldo tặng sau trận đấu hôm cuối tuần vào ngăn tủ. Nhưng khi trở lại, anh không còn thấy món quà ấy đâu nữa. 

"Tôi mà tìm ra ai làm chuyện này thì sẽ có đổ máu cho coi", Graeme Murty phát cáu.


Graeme Murty

Thủ quân của Reading sau đó sục sạo khắp ngóc ngách trong phòng thay đồ vì nghi "chỉ có người trong đội, kẻ học việc hay thành viên nào đó trong ban huấn luyện mới có thể làm chuyện này". Nhưng, mọi nỗ lực tìm kiếm của anh đều vô vọng.

Hậu vệ cánh của sân Madejski tưởng như đã mất đi món quà lưu niệm của Ronaldo, hậm hực bỏ ra ngồi ở quầy rượu trong phòng giải trí của đội.

Đến lúc đó, thủ phạm của vụ trộm mới lò dò mang chiếc áo số 7 của Ronaldo ra trả lại cho chính chủ. Người làm việc đó không phải ai khác ngoài Stephen Hunt - người từng nổi tiếng với vụ va chạm khiến thủ môn Petr Cech của Chelsea dính chấn thương sọ não mùa trước.

"Murty quý Ronaldo. Nên chiếc áo đấu của ngôi sao MU rất có ý nghĩa với anh ấy. Thật may là sau khi Hunt thú tội đã không có cuộc đổ máu nào xảy ra", thủ thành Hahnemann vui mừng nói.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X