Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt bị thiêu rụi

Thứ Năm 24/12/2009 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui đón Giáng sinh của chân sút Nelson Valdez không trọn vẹn vì “thần Hỏa” vừa viếng thăm tư dinh cây săn bàn CLB Dortmund.

Thay vì màu hồng, Giáng sinh năm nay tới với gia đình Valdez bằng gam màu u ám. Tới giờ, Valdez cùng cô vợ Tynka vẫn không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại. Cựu chân sút Werder Bremen chẳng thể ngờ nổi “thần Hỏa” lại viếng thăm tư dinh của anh (tại khu vực Westfalendamm) một cách đột ngột như vậy. Valdez thuật lại: “Khi đó vào khoảng 7 hay 8 giờ sáng gì đó. Tôi bị đánh thức dậy bởi mùi khói cuộn lên từ tầng dưới”. Chạy bổ ra, Valdez choáng váng nhìn lửa lan ra khắp nhà. Cô vợ Tynka và Valdez chỉ kịp bế thốc lũ nhóc chạy thục mạng ra ngoài trước khi ngọn lửa quái ác lan đến phòng ngủ.

“Khổ chủ” Valdez cùng vợ

Vẻ mặt thẫn thờ, Valdez không khỏi bàng hoàng trước đống tài sản quý giá cháy thành than. Ước tính số tài sản bị thiêu rụi không dưới 100 nghìn euro. “Tất cả diễn ra rất nhanh. Lúc đó, tôi chẳng biết phải xoay sở như thế nào”, Valdez rầu rĩ nói.

Huy động tối đa nhân lực và vật lực, cũng phải sau nhiều tiếng đồng hồ lực lượng cứu hỏa mới dập được lửa. Theo đánh giá sơ bộ từ lực lượng cứu hỏa, nguyên nhân gây ra vụ cháy nhiều khả năng là do chập điện. “Rất may là không có thiệt hại về người. Ngoài ra, nó cũng không ảnh hưởng gì tới nhà cửa xung quanh”- người phụ trách nhóm cứu hỏa nói. Tuy nhiên, chính Valdez lại phải sơ cứu tại chỗ do bị sặc khói. Vẻ mặt nhăn nhó, Valdez thừa nhận: “Căn nhà này mang lại cho chúng tôi quá nhiều điều không may mắn. Chắc chắn, tôi sẽ tìm mua căn nhà khác trong thời gian tới”.

Cảnh hoang tàn tại biệt thự của Valdez

Từ khi dọn về đây, đúng là gia đình Valdez liên tục gặp vận đen một cách “có hệ thống”. Ngay trong tháng 10 vừa rồi, gia đình Valdez đã bị một phen tá hỏa khi có 2 gã với dáng vẻ khả nghi định xông vào nhà cướp bóc. Rất may, vụ cướp táo tợn đã bất thành nhờ hệ thống chuông báo động sử dụng cảm biến nhiệt. Chưa kịp hoàn hồn, Valdez lại trải qua một phen khiếp đảm nữa. Đúng 2 ngày sau đó, ba gã mặt mũi cô hồn đã táo tợn “vặt sạch” thiết bị định vị và ổ đĩa CD trên chiếc Mercedes SL 63 AMG đậu ở bên ngoài. Nếu Valdez không cảnh giác thì cả chiếc xe có giá 150 nghìn euro đã “không cánh mà bay”.

Tuyển thủ Paraguay có lý khi tìm mua căn nhà khác để hy vọng bớt xui xẻo hơn.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X