Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt bị... hôn, sao West Ham chộp chai rượu choảng fan Chelsea

Thứ Tư 28/10/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo West Ham, Andy Carroll vừa có cuộc hỗn chiến với 1 đám CĐV Chelsea.

Sự việc xảy ra 24 giờ sau trận đấu West Ham 2-1 Chelsea kết thúc. Được đưa vào sân thay người ở hiệp 2, tiền đạo Andy Carroll đã trở thành người hùng của "Búa tạ" khi ghi bàn quyết định giúp đội chủ sân Upton Park đánh bại nhà ĐKVĐ Premier League.

Suyt bi  hon, sao West Ham chop chai ruou choang fan Chelsea hinh anh

Để ăn mừng bàn thắng quan trọng trước Chelsea, Andy Carroll đã rủ một đám bạn đến Roka, một nhà hàng Nhật Bản ở Canary Wharf, phía đông London, đánh chén một bữa. Không may cho Andy Carroll và các bạn khi tại đây họ chạm trán một nhóm fan Chelsea. Một CĐV Chelsea say mèm, trong hơi men nồng nặc đã tiến đến bàn ăn của Andy Carroll và đám bạn tiền đạo West Ham khi họ vừa ngồi.

Người này mè nheo với Andy Carroll rồi kề môi hôn tiền đạo cao to người Anh nhưng bất thành. Cáu tiết Andy Carroll đã sửng cồ, 2 bên đã lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả. Andy Carroll đã chộp được một chai rượu vang trên bàn choảng CĐV Chelsea nhưng người này may mắn trách được.

Không phải dạng vừa, fan Chelsea cũng đáp trả bằng cách choảng Andy Carroll bằng những chai rượu vang. Đám bạn của CĐV The Blues cũng tham chiến tạo nên cảnh hỗn loạn trong quán. Trật tự được vãn hồi khi các nhân viên an ninh của Roka lao vào can thiệp. Để tránh rắc rối, Andy Carroll và đám bạn đã chuồn nhanh khỏi Roka với những cái bụng đói meo.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X