Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt bị đánh què giò

Thứ Sáu 02/10/2009 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính xác thì đây là thông tin được tờ AS trích dẫn từ phát biểu của luật sư Marcelo Open khi bàn thảo về chiếc ghế HLV của Diego Maradona.

Bỏ qua lời chỉ trích nhằm vào “Cậu bé Vàng”, điều khiến người ta sửng sốt hơn cả là chuyện Marcelo quả quyết về việc Messi suýt bị đánh què giò. Cụ thể hơn, sau khi trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Brazil tại vòng loại World Cup 2010 hồi đầu tháng Chín vừa qua khép lại, đã xảy ra màn cãi vã giữa Messi và một tuyển thủ Argentina khác (danh tính hiện được giữ kín).



Chuyện bé xé ra to, tuyển thủ Argentina kia nổi khùng lên rồi đòi quyết một phen sống mái với Messi. Đáng trách, thay vì can ngăn, không ít tuyển thủ Argentina khác còn vào hùa với tuyển thủ kia để định đánh què giò Messi. Rất may, cảnh gà nhà đá nhau đã không diễn ra. Nhưng nó cũng đủ gây sốc cho Messi. Theo nhận xét từ một vài thành viên trong đội tuyển Argentina, người định hành hung Messi đã nóng mắt với cầu thủ nhỏ con từ rất lâu!? Thực hư chưa rõ nhưng vụ việc ít nhiều đã làm đông đảo NHM đội tuyển Argentina ngán ngẩm, nhất là trong bối cảnh Argentina thi đấu bết bát ở vòng loại World Cup 2010.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X