Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sút tung lưới" Barbara Bertone

Thứ Năm 16/10/2008 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ mặc người đẹp tóc hạt dẻ Yesica Toscanini, tiền vệ Juan Roman Riquelme đang hăm hở bám chặt lấy cô nàng Barbara Bertone...

Vẻ mặt rạng ngời, cử chỉ thoải mái, luôn miệng huýt sáo mỗi khi tới sân tập, tất cả đã nói lên một Riquelme... đang yêu. Người đẹp lọt vào tầm ngắm của tiền vệ khoác áo Boca Juniors là vũ công Barbara Bertone. Qua lại với nhau cách đây 2 năm nhưng chỉ vài tháng gần đây, Riquelme và Barbara mới công khai quan hệ. Khá “ngọt nước”, nữ hoạt náo viên của CLB Boca Juniors nhanh chóng được Riquelme “tăm tia”. “Cậu ta si mê Barbara ngay trong lần đầu gặp gỡ. Kể từ khi gặp Barbara, Riquelme như biến thành một người khác”.

Barbara Bertone

Màn săn đón ráo riết của Riquelme cuối cùng cũng đã giúp anh chinh phục được trái tim đa cảm của Barbara. “Không chỉ có quà tặng đắt tiền, Juan còn rất tâm lý trong việc chiều chuộng Barbara. Không ít lần, Riquelme tổ chức bữa ăn tối đầy lãng mạn trong khung cảnh thơ mộng dành cho hai người”. Từng bước một, cựu tiền vệ Villarreal đã “sút tung lưới” Bertone ngoạn mục. “Lúc này anh ta chỉ chăm chăm bám Bertone như hình với bóng”.


Yesica Toscanini

Năm nay 27 tuổi, người tình mới của Riquelme hiện có 1 con trai 5 tuổi ngoài giá thú. Theo tập múa từ hồi còn nhỏ, Barbara được biết đến qua một loạt chương trình giải trí trên truyền hình thu hút số lượng lớn khán giả dõi theo tại Argentina như “Las mil y una noches” hay “Un viaje al humor”. Không mấy khi bộc lộ tâm sự, bởi vậy, nhiều bạn bè của Barbara sửng sốt khi cô đi lại với Riquelme. “Dù sao thì Barbara cũng đã tìm được một người hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của cô ấy”.

Riquelme

Chưa đến mức “sát gái” như nhiều “thợ săn tình ái” trong giới cầu thủ tại Argentina, nhưng Riquelme cũng gây điều tiếng ít nhiều. “Chiến quả” gần nhất của Riquelme là chinh phục rồi đá văng siêu mẫu Yesica Toscanini. Một Yesica “sắc nước hương trời” đã suy sụp khi bị Riquelme cắt đứt quan hệ. “Yesica chỉ là dĩ vãng trong tiềm thức của anh ta không hơn không kém”. Từng có mái ấm hạnh phúc với Anabella, vậy mà chỉ bởi “thèm phở”, Riquelme đã đạp đổ tất cả rồi lao vào những cuộc tình chóng vánh theo kiểu “nửa đêm về sáng”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X