Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sút hỏng penalty, CR7 lao vào tập luyện điên cuồng để phục thù

Thứ Ba 23/02/2016 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Để xốc lại tinh thần cho trận chiến tiếp theo sau khi sút hỏng quả penalty khiến Real bị Malaga cầm hòa, Cristiano Ronaldo lao vào tập luyện điên cuồng, không nghỉ ngơi dù chỉ một ngày.


Trong trận đấu thuộc vòng 25 giải La Liga với đối thủ Malaga, mặc dù là người ghi bàn thắng dẫn trước cho Real Madrid, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã không hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi sút hỏng quả penalty. Thất bại của CR7 trước thủ thành Kameni của ĐT Malaga khiến “Kền kền trắng” chỉ dừng lại ở kết quả hòa 1-1. Điều này đồng nghĩa Real phải chấp nhận trượt dài so với Barca, kém họ tới 9 điểm trên bảng xếp hạng bóng đá
La Liga.

ronaldo hinh anh
Ronaldo sút hỏng quả penalty trong trận gặp Malaga

Có thể nói, sau pha sút hỏng đáng nhớ này, tinh thần của ngôi sao 31 người Bồ xuống dốc nghiêm trọng. Bởi xét cho cùng, Ronaldo vốn thuộc tuýp cầu toàn, tôn sùng sự hoàn hảo, ấy vậy mà đã “sểnh chân”, bỏ lỡ mất cơ hội đưa Real tiến gần Barca hơn. Cho dù đa phần nguyên do có thể hiểu chính là sự xáo trộn về đội hình khi Benzema bị chấn thương, Kovacic và Nacho được đẩy vào sân ngay từ đầu.

Sut hong penalty, CR7 lao vao tap luyen dien cuong de phuc thu hinh anh 2
Ngôi sao người Bồ lao vào tập luyện điên cuồng để "phục thù"

Nhưng thay vì ngồi than thân trách phận, Ronaldo lao vào những bài tập thể hình như điên, để chấn tĩnh lại tinh thần, chờ thời cơ có thể “phục thù”. Mới đây, ông bố 1 con chia sẻ hình ảnh tập gym miệt mài của mình trên Instagram với tiêu đề: “Không một ngày ngừng nghỉ”. Điều đó vừa thể hiện quyết tâm “chuộc lỗi” cao độ, lại vừa khoe khéo cơ bắp săn chắc ở phần lưng, phong cách rất CR7.

Câu chuyện xung quanh Quả bóng vàng FIFA 2014 được nhiều NHM quan tâm còn liên quan đến tương lai sự nghiệp của cậu quý tử Ronaldo Jr. Mới đây, Ronaldo đã đăng tải hình ảnh của con trên Instagram với phong thái rất chuyên nghiệp, kèm dòng chia sẻ: “Cầu thủ mới của Real Madrid”. Bức ảnh thu hút hơn 1 triệu lượt like và rất nhiều lượt bình luận của NHM.

ronaldo hinh anh 3
Hình ảnh cậu con cưng Jr được Ronaldo đăng trên Instagram đã gây sự chú ý lớn

Siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu tham vọng muốn hướng Jr đi theo con đường sân cỏ chuyên nghiệp. Anh dành hầu hết thời gian rảnh để tập cho con những kỹ thuật cơ bản ngay trong khuôn viên nhà.

Dù đó là mong muốn cháy bỏng của Ronaldo, nhưng chuyện Jr có trở thành một cầu thủ như cha hay không sẽ cần một thời gian dài nữa để kiểm chứng. Đặc biệt, cậu có đầu quân cho Real Madrid hay không lại càng chưa thể chắc chắn vì thần tượng của Jr vốn lại là Lionel Messi.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X