Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Super Mario" Balotelli sa sút thảm hại vì... thiếu hơi gái

Chủ Nhật 25/01/2015 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fanny Neguesha, bạn gái cũ của chân sút người Italia đã lý giải vì sao Balotelli lại sa sút thảm hại trong màu áo Liverpool.

Mario Balotelli đã chuẩn bị cho cuộc sống mới, tương lai mới của mình ở Liverpool bằng việc… “đá” bay bạn gái Fanny Neguesha. Ít ngày trước khi chính thức kí HĐ với Liverpool, siêu quậy người Italia đã chấm dứt mối tình lãng mạn với siêu mẫu người Bỉ.

Super Mario Balotelli sa sut tham hai vi... thieu hoi gai hinh anh
Super Mario luôn dính lấy các người đẹp

Không cắt đứt với Fanny Neguesha mà Balotelli còn trở nên ngoan ngoãn bất thường ở Liverpool khi không hề trai gái, chẳng hề cặp kè với bóng hồng nào như trước, dù đôi lúc vẫn nhậu nhẹt thâu đêm. Rất nhiều người yêu mến Super Mario cảm thấy mừng thầm cho chân sút này vì cho rằng anh đã thay tâm đổi tính, chú tâm dồn sức cho sự nghiệp.

Thế nhưng lạ là kể từ khi “đi tu”, sự nghiệp của Super Mario đã xuống dốc không phanh. Theo Fanny Neguesha thì đây chính là nguyên nhân khiến bạn trai cũ của cô sa sút. Theo Fanny Neguesha thì thời còn cặp kè với Super Mario, cô biết chân sút Italia luôn thăng hoa trên sân đồng thời tìm được sự cân bằng tinh thần sau những lần làm “chuyện ấy’’.

Vì thế siêu mẫu người Bỉ khuyên bại trai cũ nhanh chóng kiếm cho mình một bóng hồng để sớm tìm lại phong độ đỉnh cao. Fanny Neguesha cũng nhắn nhủ Super Mario rằng cô sẵn sàng tái hợp với chân sút Italia vì anh là một chàng trai tốt.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X