Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Super Mario" Balotelli cầu viện sức mạnh tâm linh để hết tịt ngòi

Thứ Bảy 15/11/2014 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tìm lại bản năng ghi bàn của mình, Ngựa chứng người Italia đã liên tục đến nhà thờ và thường xuyên nói chuyện với linh mục Massimiliano.

Gia nhập Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với biết bao kì vọng nhưng Balotelli chỉ được báo chí Anh nhắc đến bởi những scandal bên ngoài sân cỏ với các người đẹp cùng những thú chơi ngông.

Trải qua 11 vòng đấu tại Premier League, Ngựa chứng vẫn chưa một lần “nổ súng”. Phong độ nghèo nàn cộng với những rắc rối bên ngoài sân cỏ đã khiến chân sút người Italia chịu rất nhiều sự chỉ trích, đến HLV Brendan Rodgers người lạc quan nhất về Super Mario cũng dần mất đi niềm tin.

Linh muc Massimiliano tin tuong Balotelli se tro lai va thi dau thanh cong tai Liverpool
Linh mục Massimiliano tin tưởng Balotelli sẽ trở lại và thi đấu thành công tại Liverpool

Từ kì vọng lớn lao đến thất vọng tràn trề, hàng loạt CĐV The Kop đã đi đổi áo đấu số 45 của Balotelli và liên tục lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo sớm đẩy bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng này đi ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, thật bất ngờ, Ngựa chứng lại vừa được HLV Antonio Conte triệu tập vào đội hình ĐT Italia chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại Euro 2016.

Khỏi phải nói, Balotelli tỏ ra vô cùng hứng khởi khi được trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Azzurri. Chân sút Liverpool luyện tập rất tích cực và chăm chỉ. Ngựa chứng hi vọng quãng thời gian trở lại ĐTQG sẽ giúp anh tìm lại bản năng ghi bàn của mình. Ngoài việc tích cực luyện tập trên sân cỏ, Super Mario cũng thường xuyên đến nhà thờ và nói chuyện với linh mục Massimiliano. Balotelli hi vọng sức mạnh của Chúa sẽ giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Linh mục Massimiliano cho biết: “Tôi đã nói chuyện với tất cả các cầu thủ trong đội hình Italia, ngay cả với Balotelli. Tôi và anh ấy đã tạo được mối quan hệ tốt đẹp. Khi anh ấy trò chuyện, tôi đã thấy sự gần gũi, thân thiện và sự yên bình trong con người Balotelli. Tôi hy vọng điều này sẽ có ích để anh ấy thi đấu tốt cho ĐT Italia”.

Ngoài ra, linh mục Massimiliano còn tin tưởng cựu chân sút Man City sẽ thi đấu thành công tại Premier League trong màu áo Liverpool, cũng như tìm thấy sự yên bình trong cuộc sống của mình. Người hâm mộ Italia và Liverpool đều hi vọng những lời linh mục Massimiliano truyền đạt sẽ sớm trở thành hiện thực để họ sớm được chứng kiến một Balotelli “điên” trên sân cỏ.

Theo Gazzetta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X