Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Thái Lan tiết lộ cú sốc lớn sau tấm thẻ đỏ vì đấm Đình Trọng

Thứ Tư 15/03/2023 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên Ball Thai, tiền đạo Supachai Jaided cho biết bản thân đã phải trải qua cú sốc tinh thần và phải mất hơn 1 năm để có thể trở lại chính mình sau tấm thẻ đỏ trên sân Mỹ Đình hồi năm 2020.

Tuyển thủ Thái Lan tiết lộ cú sốc lớn sau tấm thẻ đỏ vì đấm Đình Trọng

“Tấm thẻ đó là bài học đắt giá với tôi. Tôi đã không kiềm chế được cảm xúc trước các pha va chạm ở trên sân, trước sức ép của CĐV Việt Nam trên khán đài và cả áp lực từ tỷ số trận đấu", Supachai Jaided thổ lộ khi nói về sự cố đấm trung vệ Đình Trọng trong trận đấu của U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Tiền đạo người Thái Lan do không thể kìm chế được đã vung cú đấm về phía trung vệ Đình Trọng. Trọng tài cũng ngay lập tức rút ra tấm thẻ đỏ với Supachai. Với việc chơi hơn người, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 4-0 trước U23 Thái Lan.  

Supachai Jaided sau đó đã lặng lẽ tiến vào phòng thay đồ và đã khóc rất nhiều. Anh thanh minh với các đồng đội rằng bản thân không cố ý gây ra sự việc như vậy và đã nhận được sự an ủi. Đồng đội tại tuyển U23 cũng khuyên anh nên trở về CLB để nhận được sự bảo vệ cũng như quên đi vụ việc.

Tuyển thủ Thái Lan tiết lộ cú sốc lớn sau tấm thẻ đỏ vì đấm Đình Trọng 1

Supachai giảm sút phong độ sau tấm thẻ đỏ trên sân Mỹ Đình hồi khoác áo U23 Thái Lan

"Bên ngoài, tôi tỏ ra mạnh mẽ trước CĐV và đồng đội. Nhưng khi chỉ còn một mình, tôi vẫn cảm thấy có một khúc mắc không thể tháo gỡ. Tôi vẫn suy nghĩ rất nhiều về chiếc thẻ đỏ và lo lắng về quá khứ. Tôi thực sự hối hận vì đã làm cả nước thất vọng ngày hôm đó. Phải mất một năm, tôi mới có thể trở lại là chính mình", Supachai thổ lộ.

Đúng như những gì mà chân sút sinh năm 1998 chia sẻ, phong độ của anh giảm sút nghiêm trọng sau khi trở về CLB Buriram United.

Không những vậy, Supachai còn bị CĐV chỉ trích dữ dội. Gia đình tuyển thủ người Thái Lan cũng bị ảnh hưởng. Tiền đạo người Thái cảm thấy rất buồn và chỉ biết chịu đựng.

Phải tới mùa giải 2021/22, Supachai mới thi đấu bùng nổ lại trở lại với 14 bàn sau 26 trận tại Thai League. Chân sút 25 tuổi cùng ngoại binh người Brazil của Port FC, Hamilton Soares, dẫn đầu danh sách ghi bàn hiện tại với 13 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X