Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez khoe ảnh dạy Coutinho chơi game FIFA 16

Thứ Sáu 11/03/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhân chuyến về thăm “ngôi nhà cũ” Liverpool, tiền đạo ngôi sao của Barcelona, Luis Suarez không quên ghé thăm nhà cậu bạn thân Philippe Coutinho và giao lưu vài ván game FIFA 16.

Mới đây, người ta thấy Luis Suarez có mặt ở sân tập Melwood của ĐT Liverpool. Nhân thời gian Barcelona không phải thi đấu, tiền đạo người Uruguay đã ghé thăm “mái nhà xưa” để ôn lại kỉ niệm một thời. Dù đang khoác áo cho Barcelonad, nhưng có lẽ trong trái tim chân sút 29 tuổi vẫn dành khá nhiều tình cảm cho đội bóng xứ cảng.
Suarez khoe anh day Coutinho choi game FIFA 16 hinh anh
“Đứng đây xem các cầu thủ luyện tập có cảm giác thật tuyệt vời. Mọi người ở đây đều rất tốt, tôi nhớ họ rất nhiều. Vì thế, tôi muốn tới thăm một vài người bạn. Tôi có những người bạn tốt thực sự ở đây. Tôi đã có khoảng thời gian 3 năm rưỡi gắn bó với nơi đây. Nó là kỉ niệm tuyệt vời trong kí ức của tôi. Tôi luôn dõi theo Liverpool thi đấu, quan tâm đến điều họ đang làm vì họ cũng là một phần trong cuộc sống của tôi”, Suarez chia sẻ.
Suarez khoe anh day Coutinho choi game FIFA 16 hinh anh
Trở về Anh, “răng thỏ” Suarez đã dành khá nhiều thời gian để thăm hỏi đồng đội cũ, nhất là tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho. Bằng chứng là trên tài khoản Instagram cá nhân của Suarez đã đăng tải bức ảnh hai cầu thủ này đang mải mê đọ tài chơi game FIFA 16.
Đính kèm với bức ảnh là dòng chia sẻ khá hài hước của Suarez: “Vẫn như mọi khi, tôi đang dạy cho Coutinho một vài chiêu. Cảm ơn vì tất cả, những người bạn của tôi”. Tất nhiên, kết quả so tài của lượt game giữa hai cầu thủ này vẫn là một ẩn số.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X