Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez cưới bồ cũ của cựu thủ quân Barca

Thứ Năm 15/10/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đang khoác áo Fiorentina, Mario Suarez, vừa tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với người mẫu Malena Costa vào cuối năm nay.

Cặp đôi trai tài gái sắc này quen nhau từ đầu năm 2012, ít tháng sau khi Malena chia tay cựu thủ quân huyền thoại của CLB Barca, Carles Puyol. Kể từ đó, họ bên nhau không rời.

Suarez cuoi bo cu cua cuu thu quan Barca hinh anh
 

Ban đầu, cả hai chung sống ở Madrid do thời gian này tiền vệ Mario Suarez còn chơi cho Atletico Madrid. Sau khi cầu thủ này chuyển sang khoác áo CLB Italy, Malena đã từ bỏ toàn bộ công việc đang thuận lợi của mình ở Tây Ban Nha để theo Suarez sang Italy. Cô khẳng định, tất cả những điều này là cô làm hoàn toàn tự nguyện bởi cô muốn được chăm sóc Suarez và được ở bên anh nhiều nhất có thể.

Khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân, người mẫu Malena Costa viết: “Cảm ơn anh đã biến giấc mơ của em thành hiện thực, chúng ta sẽ được chia sẻ cuộc sống này bên nhau mãi mãi, em yêu anh. Bà Suarez, đã cưới”. Malena chia sẻ, cô muốn có ít nhất hai đứa con, hoặc nhiều hơn thì càng tốt.

Hiện bồ cũ của Puyol vẫn tham gia các hoạt động thời trang tại Italy. Cô là một trong số các người mẫu sáng giá ở xứ sở mỳ ống. Từng có hơn 1 năm hẹn hò với chiến binh tóc xù vĩ đại, song Malena không chọn gắn bó với cầu thủ danh tiếng này bởi cả hai không cùng quan điểm sống.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X