Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam - VPMilk mới đây đã ra mắt sản phẩm sữa đặc hiệu "Sữa ông Park" lấy theo tên vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam.
Sữa ông Park ra mắt để cạnh tranh với sữa ông Thọ |
Qua chuyện này, có thể thấy hãng sữa mới thành lập từ năm 2014 đã kỳ vọng sự nổi tiếng của HLV Park Hang Seo sẽ giúp sản phẩm sữa đặc của họ tiếp cận thị trường nhanh hơn thông qua sự nhận diện thương hiệu độc đáo này. Chắc chắn người tiêu dùng thích thú và tò mò khi sử dụng sản phẩm "Sữa ông Park".
Sự kết hợp giữa HLV Park Hang Seo và VPMilk diễn ra sau khi ông Park ký thỏa thuận trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk từ năm 2018.
Kể từ đó, ông Park thường xuyên xuất hiện quảng bá cho các sản phẩm của VPMilk và từ cuối năm ngoái thậm chí tên ông còn được đặt cho sản phẩm sữa đặc. Công ty này còn dùng một câu nói có phần hài hước để quảng bá cho sản phẩm: "HLV Park Hang Seo nay đã có sữa".
Tại Việt Nam lúc này, 'Sữa đặc ông Thọ' của Vinamilk vẫn được coi là sản phẩm truyền thống và lâu đời nhất của ngành sữa. Trên thị trường hiện nay, Vinamilk đang thống trị với khoảng 90% thị phần, với các sản phẩm như sữa Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam. Bên cạnh đó, Friesland Campina Việt Nam cũng góp mặt với sản phẩm Cô Gái hà Lan - Dutch Lady.
Nhiều người cũng kỳ vọng rằng với sản phẩm sữa đặc mới này, hãng VPMilk sẽ tạo sự bứt phá trên thị trường vốn đã rất chật chội và tính cạnh tranh cao tại Việt Nam