Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật nào về cuộc tình tay ba chấn động của thủ thành Courtois

Thứ Năm 20/11/2014 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô nàng Caroline Lijnen vừa chính thức lên tiếng về "tình tay ba" với hai tuyển thủ Bỉ Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois sau một năm giữ im lặng.

Năm 2013, báo chí Bỉ gây sốc khi đăng tải thông tin thủ môn Thibaut Courtois ăn nằm với Caroline Lijnen, bạn gái của người đồng đội trong màu áo Chelsea và đội tuyển Bỉ, Kevin De Bruyne (thời điểm đó cả De Bruyne lẫn Courtois đều là thành viên của Chelsea, nhưng thủ môn tuyển Bỉ đang thi đấu cho Atletico Madrid theo diện cho mượn).

Su that nao ve cuoc tinh tay ba chan dong cua thu thanh Courtois hinh anh
Caroline cáo buộc De Bruyne đã lừa dối cô trước

Sau vụ đó, nhiều người chỉ trích Courtois và xem anh là kẻ lừa dối như đàn anh John Terry, người phản bội vợ để ngủ với bạn gái của Wayne Bridge – đồng đội ở tuyển Anh. Ngoài ra, dư luận cũng lên án Caroline là kẻ không chung tình. Tuy nhiên, Caroline đã chọn cách im lặng trước mọi làn sóng chỉ trích.

Mãi tới gần đây, kiều nữ này mới phá vỡ mọi sự im lặng khi đăng đàn tiết lộ về cuộc tình tay ba giữa mình và hai tuyển thủ Bỉ. Theo Caroline, De Bruyne mới là kẻ phản bội trước, khi thậm thụt ăn ngủ với người bạn thân của cô. Tất cả thông tin Caroline cung cấp đều được đăng tải lại trên trang 101greatgoals và Daily Mail.

“Kevin đã lừa dối tôi. Tôi không nói điều này trong nhiều tháng qua bởi tôi không được phép tiết lộ. Bố mẹ của Kevin nói sẽ đưa tôi ra pháp luật nếu tôi tiết lộ mọi chuyện của mình với giới truyền thông”, Caroline chia sẻ: “Tôi phải sống dưới áp lực trong một thời gian dài và cắt đứt mọi liên lạc với Kevin. Tôi tôn trọng mọi thứ. Nhưng trong cuốn sách của mình ‘Keep it Simple’ (tạm dịch: Hãy để nó đơn giản đi), Kevin lại viết về mối quan hệ giữa tôi với Courtois. Do đó, tôi quyết định không giữ im lặng nữa”.

“Vào hè 2012, Kevin thú nhận với tôi đã ăn ngủ với cô bạn cũ rất thân của tôi. Khi đó, tôi cho anh ta 2 lựa chọn: cô ấy hoặc tôi. Tôi cũng sẵn sàng cho anh ấy cơ hội để sửa sai, nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi không còn mặn mà như trước. Lúc tôi tới Madrid, Kevin đã nghĩ chuyến đi đó là một ý tưởng hay khi tôi hỏi ý kiến anh ấy. Nhưng sau đó có một chuyện xảy ra mà lẽ ra nó không nên xảy ra.

Tối hôm đó, Courtoir đã cho tôi những điều mà tôi chưa từng nhận được trong 3 năm yêu Kevin. Ở bên Courtois, tôi có thể nói mọi điều, mọi chuyện mà tôi muốn, thậm chí anh ấy còn chuẩn bị cho tôi một bữa ăn rất ngon. Kevin chưa bao giờ làm điều đó cho tôi. Kevin đã lừa dối tôi nên tôi nghĩ tại sao mình lại không làm điều đó với anh ta”, Caroline kết thúc câu chuyện.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X