Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về Messi: Đá bóng khỏe, quan hệ yếu

Thứ Ba 02/08/2016 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vang danh thế giới với kỹ năng đá bóng tài tình, nhưng chuyện đá “sân nhỏ” của Lionel Messi lại không được đánh giá cao. Cụ thể, siêu mẫu đồng hương Xoana Gonzalez khẳng định như đinh đóng cột là, “mây mưa” với Messi chẳng khác nào ôm một xác chết.

Lionel Messi hinh anh
Mới đây, siêu mẫu ngực bự Xoana Gonzalez đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Peru. Trải lòng về những mối tình trong quá khứ, chân dài 28 tuổi có nhắc tới tình một đêm với ngôi sao đang khoác áo Barcelona, Lionel Messi.
Theo như lời người mẫu đồng hương, cô và “trai ngoan” Messi từng có những giây phút mặn nồng bên nhau từ năm 2011. Thậm chí, trong quãng thời gian M10 tập trung cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho Copa America 2011, Xoana Gonzalez còn công khai trên mặt báo về việc ngủ với Messi.
Lionel Messi hinh anh
Chia sẻ trên truyền hình Peru, người đẹp ngực bự miêu tả khá chi tiết, không hề giấu giếm điều gì: “Chuyện ấy đã xảy ra từ vài năm trước, khi Messi còn rất trẻ, nhưng đủ để ý thức được những gì mình làm. Có người thông báo rằng tôi sẽ được gặp thần tượng của mình. Vừa tò mò và háo hức, cuối cùng Messi cũng xuất hiện”.
“Anh ấy cư xử lịch thiệp, nhưng sự nhút nhát và lúng túng lại lộ rõ trên khuôn mặt và cả những cử chỉ trên giường. Khi đã lên cao trào, tôi rất muốn có sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía đối tác. Tôi muốn nhiều hơn ở anh ấy, nhưng thực sự có chút hụt hẫng khi cảm thấy mình như đang mây mưa với một xác chết vậy”, Xoana Gonzalez thẳng thắn chia sẻ.
Dẫu không hài lòng về “chất lượng chuyện ấy” của Messi, nhưng việc gì ra việc đó, M10 vẫn luôn là thần tượng của cô nàng Xoana Gonzalez. Cô luôn theo dõi và gửi lời bình luận nhằm an ủi chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu mỗi khi anh gặp phải biến cố, điển hình như chuyện từ giã ĐTQG Argentina sau khi sút hỏng quả penalty trong trận CK Copa America 2016, hay bị cáo buộc 21 tháng tù giam vì tội trốn thuế…

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X