Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp của CR9 = 15.000 euro!?

Thứ Sáu 09/10/2009 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi gửi lá thư cảnh báo tới chủ tịch Florentino Perez, thầy phù thủy Pepe vừa mở lời về người đã đặt hàng “làm phép” khiến Cristiano Ronaldo gặp chấn thương liên tiếp…

Tờ Correio da Manha, một trong những nhật báo có số lượng phát hành lớn tại Bồ Đào Nha đã phần nào làm thỏa mãn sự hiếu kỳ của nhiều người xung quanh vụ yểm bùa CR9. Cất công tới văn phòng riêng của Pepe tại Rincon de la Victoria (Malaga), phóng viên tờ Correio da Manha đã được pháp sư 57 tuổi này tiết lộ một số thông tin về người đã thuê ông để làm cho “Ronaldo làm bạn thường xuyên với giường bệnh”.

Ronaldo bất ổn về tâm lý?

Chỉ vào số “dụng cụ hành nghề”, Pepe chậm rãi nói: “Có một phụ nữ rất giàu có đã thuê tôi sớm kết thúc sự nghiệp thi đấu của anh ta. Số tiền mà tôi nhận được nếu Ronaldo sớm xa rời sân cỏ là 15 nghìn euro”. Vẫn theo Pepe, người phụ nữ kia dường như từng bị anh chàng tiền vệ đa tình phụ bạc. Tuy nhiên, Pepe đã từ chối tiết lộ danh tính của người phụ nữ bởi đã cam kết giữ bí mật cho khách hàng!? “Tôi không thù oán gì với Ronaldo, trái lại tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu”, Pepe khẳng định, “Nhưng công việc là công việc. Tôi chỉ dừng lại khi có yêu cầu đưa ra từ khách hàng”. Dù Pepe mới chỉ “bât mí” có thế nhưng nó cũng đủ trở thành đề tài bàn tán rôm rả, nhất là với những ai ưa tò mò về đời sống riêng tư của một cầu thủ có tiếng như Ronaldo.

Tất nhiên, câu hỏi được đề cập tới nhiều hơn cả vẫn là người tình cũ nào của cựu tiền vệ MU đã sử dụng “độc chiêu” như trên. Cần biết, theo thống kê sơ bộ từ tạp chí Cuore, gã Don–Juan-quần-đùi-áo-số này có tới 23 người tình. Người tình thứ 23 của CR9 hiện là Raffaella Fico, siêu mẫu người Italia. Bởi thế, thật khó để xác định chính xác đâu là người đã liên hệ với Pepe. Gạt bỏ những Nereida Gallardo, Nuria Bermudez, Merche Romero… sang một bên, mọi nghi ngờ đang đổ dồn vào “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton. Vì sao ư? Trước khi tiễn phóng viên tờ Correio da Manha ra về, Pepe đã kịp “thòng” một câu: “Tôi chỉ muốn nói thêm, người thuê tôi không phải là người ở châu Âu. Cô ta là cái tên quen thuộc trong làng giải trí thế giới”. Bản thân nữ diễn viên người Mỹ cũng vài lần công kích Ronaldo trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng sau khi hai người chia tay. Tuyển thủ Bồ Đào Nha từng chết lặng khi Hilton tuyên bố, anh chẳng hơn gì mấy kẻ “xăng pha nhớt”!? Nếu đúng Hilton là chủ mưu vụ ám quẻ, chắc chắn nó sẽ gây ầm ĩ trong thời gian tới.

Pepe đang “làm phép”

Nói tới cùng, việc cầu thủ Real Madrid bị yểm bùa phép không phải chuyện xưa nay hiếm. Năm 2003, tiền vệ David Beckham và tiền đạo Ronaldo từng bị tay thầy phủ thủy bí hiểm nào đó yểm bùa. Đúng 3 năm sau, đến lượt Iker Casillas, Sergio Ramos, Fabio Cannavaro, Raul trở thành nạn nhân. Các “sếp” trong BLĐ Real Madrid tuyên bố, việc Ronaldo gặp chấn thương vì yểm bùa chỉ là “điều vớ vẩn, không có cơ sở khoa học”.
Dù vậy, ai dám chắc Ronaldo không hoang mang.

Phản ứng từ gia đình CR9

Cùng với thông tin trên Correio da Manha, một nhật báo khác tại Bồ Đào Nha, 24 horas cũng đã đăng tải thông tin thu hút sự chú ý của giới hiếu kỳ.

Gia đình Cristiano Ronaldo

Cụ thể, theo lời tiết lộ từ thầy phù thủy Fernando Nogueira, ông đã nhận được cú điện thoại bất ngờ từ một thành viên trong gia đình Ronaldo yêu cầu giúp đỡ. Nói đúng hơn, gia đình CR9 muốn Fernando vô hiệu hóa phép thuật của Pepe. Tới giờ, chi phí mà gia đình CR9 “lót tay” Fernando vẫn là ẩn số với nhiều người. Cũng như Pepe, Fernando ngay lập tức viết thư cho chủ tịch Florentino Perez thông báo về việc sẽ giúp đỡ Ronaldo thoát khỏi trò ám quẻ từ Pepe. Thậm chí, vị pháp sư kia còn “nổ” luôn là đã có thâm niên 25 năm trong nghề (hơn Pepe tới 3 năm)!? Đi kèm với nó, thầy phù thủy tự coi là “cao tay ấn” hơn Pepe quả quyết, sẽ ngăn chặn được việc đối thủ “ra đòn” nhằm vào Ronaldo.

Fernando Nogueira

Vẫn theo thông tin của tờ 24 horas, bà mẹ Dolores Aveiro nhiều khả năng sẽ bị Pepe “ám” luôn cùng cậu con trai Ronaldo. Việc thân mẫu Ronaldo biến thành nạn nhân ắt hẳn phải có nguyên cớ sâu xa. Nhưng như đã có thống nhất, mọi thành viên trong gia đình CR9 nhất quyết không chịu phát biểu bất kỳ điều gì với báo chí.

Xem ra, Ronaldo còn gặp thêm phiền toái khi mắc kẹt trong cuộc chiến của hai tay thầy phù thủy: Pepe & Fernando Nogueira.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X