Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự cố hy hữu: Albania bị phát nhầm quốc ca ở trận gặp Pháp

Chủ Nhật 08/09/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Albania đã từ chối thi đấu khi Ban tổ chức trận đấu phát nhầm quốc ca nước này.
Sự cố nói trên xảy ra trên sân Stade de France trước trận đấu giữa Pháp và Albania thuộc vòng loại Euro 2020. Thay vì phát quốc ca Albania, Ban tổ chức trận đấu đã phát quốc ca của Andorra.

BHL và các cầu thủ Albania tỏ rõ sự khó chịu ra mặt vì sự nhầm lẫn này. Trên khán đài sân Stade de France, CĐV Albania đã hò hét, huýt sáo phản đối Ban tổ chức đội nhà.
 

Vì sự nhầm lẫn đáng trách này nên các cầu thủ Albania đã từ chối thi đấu, đồng thời yêu cầu BTC trận này phát đúng quốc ca nước nhà. Sau khi yêu cầu này được đáp ứng, các cầu thủ Albania mới đồng ý thi đấu. Vì thế, trận đấu diễn ra không đúng thời gian như quy định của UEFA.

Ở trận này, Pháp dễ dàng đánh bại Albania với tỷ số 4-1 nhờ cú đúp của Kingsley Coman cùng 2 bàn thắng của Olivier Giroud và Jonathan Ikoné. Đội khách có bàn danh dự nhờ công của Sokol Cikalleshi.

Đánh bại Albania, Pháp đã có trận thắng thứ 4 ở vòng loại Euro 2020 sau 5 lượt trận (thắng 4, thua 1). Đội quân của HLV Deschamps đứng đầu bảng H nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ, 2 đội cũng có cùng 12 điểm như ĐT Pháp. 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X