Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard nhận lời đến Saudi Arabia

Thứ Ba 13/06/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Al Ettifaq, CLB đang chơi ở giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) trong thời gian tới.

Huyền thoại Liverpool đến Saudi Arabia làm việc

HLV Steven Gerrard rơi vào cảnh thất nghiệp từ tháng 10/2022 khi bị Aston Villa sa thải. Dù nhận được nhiều lời mời đến từ các đội bóng nhưng cựu danh thủ người Anh lại không chấp thuận bất kỳ CLB nào.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi Gerrard nhận được lời đề nghị đặc biệt đến từ Al-Ettifaq. Trên trang chủ của đội bóng này nhận được sự chú ý lớn khi đăng tải hình ảnh Gerrard đến thành phố Dammam (Saudi Arabia), để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Skysports tiết lộ cựu danh thủ của Liverpool sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Al Ettifaq. Mức lương cụ thể của cựu HLV Aston Villa chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, con số mà Gerrard có thể nhận được sẽ không thấp hơn mức 15 triệu bảng/năm.

Steven Gerrard nhận lời đến Saudi Arabia 1

Steven Gerrard có mặt tại Al-Ettifaq để hoàn tất các thủ tục cuối cùng

Kết thúc mùa giải 2022/23, Al-Ettifaq xếp vị trí thứ 7. Ban lãnh đạo Al-Ettifaq tin rằng sự xuất hiện của HLV Gerrard sẽ mang đến luồng gió mới và giúp đội bóng thăng tiến ở mùa giải tiếp theo.

Theo Reuters, việc Al-Ettifaq đưa ra lời mời HLV Gerard về Saudi Arabia làm việc là một trong những nỗ lực nhằm nhanh chóng nâng tầm vị thế của giải đấu Saudi Pro League. Với sự xuất hiện của Gerrard, họ cũng có thể sự tự tin để chiêu mộ những cầu thủ nổi tiếng từ lục địa già trong tương lai.

Gerrard sẽ có cơ hội gặp gỡ với người quen cũ khi tới Saudi Arabia làm việc. Tại Al Nassr, Ronaldo đang góp mặt. Nhà đương kim vô địch Al Ittihad do cựu HLV Tottenham, Nuno Espirito Santo dẫn dắt vừa chiêu mộ thành công Benzema.

Họ cũng đang hướng đến việc giành chữ ký của Kante. Al Hilal, một đội bóng hàng đầu khác cũng lên kế hoạch chiêu mộ Neymar hay HLV Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X