Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard lần đầu khoe ảnh con trai giống mình như đúc

Thứ Ba 09/05/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bao tháng ngày mong chờ, cuối cùng Steven Gerrard đã có “truyền nhân”. Một tuần sau khi nhóc tỳ Lio chào đời, cựu danh thủ Liverpool đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về cậu quý tử trên mạng xã hội.

 
Steven Gerrard lan dau khoe anh con trai giong bo hinh anh

Steven Gerrard lần đầu khoe ảnh con trai giống mình như đúc


Mới đây, cựu thủ quân Liverpool đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về “truyền nhân”, cậu con trai duy nhất trong gia đình tính tới thời điểm hiện tại. Nhóc tỳ được cặp đôi Steven Gerrard và người đẹp Alex Curran đặt cho tên Lio. 
 
Ngay sau khi hình ảnh cậu nhóc Lio đang nằm ngủ trong tư thế thoải mái, đáng yêu, miệng hơi mỉm cười và trông rất giống Gerrard được đăng tải lên Instagram, NHM Liverpool cứ gọi là xuýt xoa khen ngợi, thích thú bình luận chúc mừng.
 
Steven Gerrard lan dau khoe anh con trai giong bo hinh anh
 
Họ liên tục gửi những lời dự đoán, lời chúc tốt đẹp dành cho gia đình Steven Gerrard: “Một huyền thoại vừa mới được sinh ra. Chúng ta nên gọi cậu nhóc này là tiểu Gerrard”; “Chúc mừng hai vợ chồng, chúng tôi mong chờ ngày bé khoác chiếc áo đỏ của Liverpool”; “Hai cha con thật giống nhau, mong rằng tương lai sẽ là cha nào con nấy”…
 
Steven Gerrard lan dau khoe anh con trai giong bo hinh anh
 
Lio là cậu con trai đầu tiên trong gia đình Steven Gerrard. Trước cậu nhóc này còn có ba chị gái là Lilly-Ella, Lexie và Lourdes. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích khi cuối cùng cựu danh thủ người Anh cũng đã có “truyền nhân”. 
 
Khi mang thai Lio, bà xã xinh đẹp của Gerrard cũng không chắc chắn rằng đứa con thứ 4 này là con trai. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra. Trả lời phỏng vấn của tờ Hello, Alex Curran từng nói: “Tôi biết Steven muốn có một cậu con trai để chia sẻ về sở thích bóng đá của anh ấy. Nhưng khả năng chúng tôi có một cậu nhóc là không lớn vì đã có 3 cô con gái. Anh ấy cười và nói đùa rằng chúng tôi sẽ phá sản vì mất thêm tiền tiến hành đám cưới nếu có thêm cô con gái nữa”.
 
Steven Gerrard lan dau khoe anh con trai giong bo hinh anh
 
Ngay sau khi sinh, Alex Curran nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh và tự tin xuống phố. Nhìn người đẹp dạo phố cùng con trai, không ai bảo đây là người phụ nữ vừa mới sinh em bé, thậm chí là bà mẹ của 4 đứa con nhỏ.
 
Hoàng Nam (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X