Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard: Choáng váng vì tượng sáp

Thứ Sáu 12/02/2010 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Anh được dịp choáng váng vì bức tượng sáp giống hệt mình. Thậm chí nếu nhìn từ xa, nhiều người còn lầm tưởng bức tượng sáp này là Gerrard bằng xương thịt…

Từ khi Xabi Alonso chuyển sang Real Madrid, một mình Gerrard gánh vác tuyến giữa của Liverpool. Đây chính là nguyên nhân khiến anh quá tải và sa sút phong độ, dẫn đến thành tích tồi tệ của The Kops. Benitez vẫn đang đau đầu tìm kiếm người thay thế Xabi Alonso để san sẻ nhiệm vụ với Gerrard.

 

Có vẻ như chiến lược gia người TBN đã tìm ra lời giải. Một “ngôi sao” giống Gerrard như khuôn đúc được mang về Anfield hôm qua. Tuy nhiên, chỉ có điều “ngôi sao” này lại chỉ là… tượng sáp. Đây là tác phẩm của nghệ nhân nổi tiếng sống tại London, Madame Tussauds.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Madame Tussauds đã tới Anfield để chụp hình và lấy số đo của Gerrard. Để rồi giờ đây, sau 4 tháng và tốn 150.000 bảng, ông đã tạo một bức tượng sáp giống Gerrard như đúc. Thậm chí nếu nhìn từ xa, nhiều người còn lầm tưởng bức tượng sáp này là Gerrard bằng xương thịt.

Tiền vệ của Liverpool phát biểu: “Thật không thể tin được. Bức tượng giống tôi đến kinh ngạc. Nhìn xa bạn không thể phân biệt được”. Trước đó, Tussauds đã làm tượng sáp của Beckham. Hiện ông đang làm bức tượng sáp của Rooney và dự kiến hoàn thành trước World Cup 2010.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X