Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard bị chỉ trích vì tặng iPad vàng 28 carat cho con gái

Thứ Sáu 10/11/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật cô con gái thứ 3 Lourdes tròn 6 tuổi trên mạng xã hội Instagram cùng với món quà xa xỉ, Steven Gerrard đã bị nhận không ít “gạch đá” từ phía NHM.

 

Steven Gerrard bi chi trich vi tang con iPad vang xa xi hinh anh 2
 

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật cô con gái thứ 3 tròn 6 tuổi, cựu tiền vệ Liverpool đã lên Instagram để chia sẻ với mọi người về món quà anh dành tặng con gái. Đó là một chiếc iPad bằng vàng 18 carat trị giá 1.455 bảng Anh.

Chia sẻ hình ảnh món quà này, ông bố của 4 đứa con chia sẻ dòng trạng thái “Chúc mừng sinh nhật cô gái bé bỏng và ngây thơ của cha tròn 6 tuổi. Yêu con nhiều”.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên tài khoản Instagram đang có 6,5 triệu người theo dõi, nó đã hút sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Đa phần họ bình luận với thái độ không hài lòng, thậm chí là chỉ trích vị Huấn luyện viên đội trẻ dưới 18 tuổi của Liverpool.

“Một chiếc iPad vàng cho 1 đứa trẻ 6 tuổi, có thật không vậy? Thông tin này tốt hơn hết là được chia sẻ riêng tư thôi, có phần khoe mẽ thì phải”, một người bình luận.

Steven Gerrard bi chi trich vi tang con iPad vang xa xi hinh anh 2
 

Một fan hâm mộ khác viết: “Cảm ơn @stevengerrard vì đã khiến con gái cậu nghĩ rằng đây là điều hết sức bình thường và cô bé cần có những thứ tương tự cho các lần sau”.

“Anh ta nghĩ gì khi khoe mẽ như thế? Trong khi đó có biết bao người phải sống cảnh nghèo đói. Anh ta cần học cách khiêm tốn hơn”, một NHM bức xúc bày tỏ.

Steven Gerrard luôn được mọi người biết đến với hình ảnh người cha người chồng mẫu mực. Tuy nhiên, hành động lần này của anh lại không được lòng NHM.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X