Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sterling ngấm ngầm "bao gái" đi chơi nhân lúc vắng bồ

Thứ Hai 25/07/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhân lúc cô bồ đi vắng, sao trẻ Man City, Raheem Sterling chi hàng triệu bảng Anh để mời hai chị em xinh đẹp nhà Wagstaff đi chơi.


raheem sterling hinh anh
Sterling chi đậm để mời chị em nhà Wagstaff đi chơi

Chuyện Sterling “bao gái” đi chơi nhân lúc cô bồ đi nghỉ mát có lẽ sẽ bị chôn vùi mãi mãi nếu như hai chị em người đẹp gốc Á là Elise và Elene Wagstaff không “vạch áo cho người xem lưng”.
Được ngôi sao trẻ của Manchester City chi đậm để “bao trọn gói” cho chuyến ăn chơi thác loạn, chị em nhà Wagstaff phấn khích tới mức quên cả chuyện giữ bí mật. Hai cô thi nhau khoe khoang về kỳ nghỉ xa xỉ trên mạng xã hội bằng một loạt ảnh chụp khách sạn hạng sang, máy bay thuê với giá 50.000 bảng, các xấp tiền mặt dày cộm và những kỉ niệm chương liên quan đến sự nghiệp thi đấu của Sterling.
raheem sterling hinh anh
Cô bạn gái Paige Milian đang đi nghỉ ở Hy Lạp, là cơ hội tốt để Sterling hú hí với hai chị em xinh đẹp

Thậm chí, trong một đoạn video được quay ở biệt thự nghỉ dưỡng của ngôi sao 49 triệu bảng tại Jamaica, hai cô nàng Elene, 22 tuổi và Elise 19 xuất hiện với những chiếc áo hai mảnh bé tí tẹo cạnh hồ bơi hay tạo dáng bên cạnh cả một “hạm đội” xế sang.
Được biết, ngôi sao 21 tuổi có mối quan hệ khá thân thiết với chị em nhà Wagstaff sau một lần gặp gỡ tại hộp đêm ở London. Nhưng không hiểu họ thân thiết tới nhau đến mức nào mà khi vừa mới chia tay để Sterling lên đường sang Trung Quốc du đấu, cô em Elise đã đăng đàn lên Twitter kêu nhớ nhung ầm ĩ.
raheem sterling hinh anh 3
Hình ảnh mà Elene khoe trên mạng xã hội sau khi đã ăn chơi thỏa thích ở biệt thự của Sterling

Điều lạ là, trong khi 2 cô gái xinh đẹp được mời đến biệt thự chơi, cô bạn gái Paige Milian của Sterling lại đang có chuyến nghỉ mát ở Hy Lạp. Điều đó càng khiến mọi người nghi ngờ nhiều hơn về mối quan hệ mờ ám này.
Theo như thông tin mà cô chị Elene chia sẻ trên Facebook thì cô nàng này đang học âm nhạc ở Đại học Tây London, bản thân là một ca sĩ kiêm người mẫu, diễn viên triển vọng. Cô đã từng dự thi Hoa hậu Philippines tại Anh năm 2014.
Đây không phải là lần đầu tiên Sterling trốn bạn gái đi hú hí với gái đẹp bên ngoài. Hồi tháng 4 vừa qua, báo giới đã phanh phui chuyện “ăn vụng” của ngôi sao trẻ với chân dài già hơn tận 9 tuổi, Tabby Brown.

Hoàng Nam


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X