Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling kì kèo mặc cả giá tiền qua đêm với gái làng chơi

Thứ Hai 07/08/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính gái làng chơi có ngoại hình bốc lửa giống hệt Kim Kardashian đã lên tiếng chê bai tiền vệ người Anh bủn xỉn, keo kiệt khi qua đêm cùng cô ở một khách sạn tại Los Angeles.

 

Sterling ki keo mac ca gia tien qua dem voi gai lang choi hinh anh
Khách sạn tại Los Angles, nơi mà Sterling qua đêm với gái làng chơi

Mới đây, gái làng chơi sở hữu thân hình giống hệt Kim Kardashian đã gây chú ý với lời chê bai nhắm vào tiền vệ chạy cánh Raheem Sterling. Số là cô gái người Mỹ đã có một đêm mặn nồng cũng Sterling khi anh chàng đi du đấu với Manchester City tại Mỹ.

Cả hai đã có thời gian vui vẻ tại khách sạn Ritz Carlton ở Los Angles chỉ 1 ngày sau khi Man City bại trận dưới tay Man Utd với tỷ số 0-2 trong trận giao hữu tại Houston. Lúc bấy giờ, Sterling và toàn đội Man xanh được nghỉ ngơi dưỡng sức trước khi đối đầu với Real Madrid. Thế là anh chàng người Anh đã cùng một vài đồng đội rủ nhau đi bar thoát y để giải khuây.

Tại đó, Sterling đã gặp gỡ một cô gái người Mỹ, 30 tuổi, thông qua số điện thoại do một người bạn cung cấp. Cả hai đã có cuộc “gặp gỡ chớp nhoáng” trong khách sạn vào lúc gần sáng. 

Theo xác nhận của cô gái có ngoại hình giống với Kim Kardashian, tiền vệ 22 tuổi đã có quan hệ tình dục với cô: “Chúng tôi đã có một màn gặp gỡ cuồng nhiệt. Nhưng nghe vẻ Sterling khá kiêu ngạo và không tốt đẹp gì. Cậu ta thường đối xử với phụ nữ như vậy, cần phải thay đổi thái độ đó”.

Sterling ki keo mac ca gia tien qua dem voi gai lang choi hinh anh
Trong thời gian bạn gái sinh con, Sterling liên tục dính phải các vụ lùm xùm về ngoại tình

Theo gái làng chơi nhớ lại: “Raheem đã nhắn tin cho tôi số phòng khách sạn nhưng không đúng nên tôi phải chờ đến khi anh ta xuất hiện. Lúc tôi gần rời đi vì quá chán thì anh ta mới đưa tôi lên phòng. Căn phòng khá nhỏ, nhiều hành lý ngổn ngang. Có vẻ như cậu ta đã uống say, hơi thở ngập mùi rượu”.

Sau những phút mặn nồng bên nhau là màn kì kèo mặc cả. Cặp đôi nảy sinh cãi cọ vì cô nàng yêu cầu trả 3.000 bảng nhưng Raheem Sterling chỉ đồng ý trả một nửa trước khi cả hai mệt mỏi quá và ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Sáng hôm sau chân sút người Anh rời đi trước mà vẫn chưa trả tiền cho cô gái làng chơi. Sau đó, cả hai còn kì kèo mặc cả giá thông qua WhatsApp. Rồi Sterling mới chịu chi 1.500 bảng để trả cô gái bằng cách để lại một phong bì tiền ở bàn lễ tân khách sạn. 

“Sterling đúng là kẻ ki bo, bủn xỉn và vô cùng thô lỗ. Cậu ta tưởng được ngủ miễn phí cơ chứ. So với số tiền cậu ta kiếm được thì chẳng đáng là bao, quá rẻ mạt”, gái làng chơi bức xúc.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X