Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling bị chửi mắng thậm tệ vì tội khoe của lúc ĐT Anh đại bại

Thứ Sáu 01/07/2016 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi cùng ĐT Anh xách vali về nước vì thi đấu thảm bại tại VCK Euro 2016, sao trẻ Sterling quay video khoe cuộc sống vương giả, bị dân mạng ném đá tơi bời.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Sterling bi chui mang tham te vi toi khoe cua luc DT Anh dai bai hinh anh
 
Thất bại ê chề tại vòng 16 đội VCK Euro 2016, ĐT Anh sớm phải khăn gói rời khỏi Pháp. Ấy thế mà, trong nỗi buồn cùng cực ấy, ngôi sao 21 tuổi, Raheem Sterling vẫn còn tâm trạng quay video để đăng tải lên mạng xã hội, khiến NHM Tam Sư vô cùng tức giận.
 
Cụ thể, đoạn video Snapchat về việc Sterling đưa một người bạn đi tham quan căn biệt thự siêu sang của mình đã bị rò rỉ trên mạng ngay sau khi trở về từ Pháp. Nếu Tam Sư thắng thế ở Euro thì chẳng hề hấn gì, đằng này vừa chân ướt chân ráo về nước trong nỗi thất vọng tràn trề, sao trẻ của Man City lại có hành động chướng tai gai mắt này, không khỏi mất điểm trong lòng NHM.
 
Sterling bi chui mang tham te vi toi khoe cua luc DT Anh dai bai hinh anh
 
Không khó để nhận thấy những món đồ nội thất xa xỉ trong căn biệt thự đắt đỏ của Sterling. Nào là bồn rửa mặt nạm pha lê, bệ rửa dát kim loại lóng lánh, thậm chí cả bồn cầu cũng được làm bằng kim loại cao cấp. Ngoài ra còn có chiếc siêu xe Range Rover trị giá 100.000 bảng và hàng loạt chiếc motor đắt đỏ khác...
 
Chân sút có mức giá chuyển nhượng 49 triệu bảng của Man Xanh đã mua dinh thự ở Wilmslow, Cheshire với giá 3,5 triệu bảng. Dinh thự này nằm ngay cạnh nhà của cựu HLV Sir Alex Ferguson, gồm 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 4 phòng khách, bể bơi, phòng chiếu phim và 3 garage.
 
Sterling bi chui mang tham te vi toi khoe cua luc DT Anh dai bai hinh anh
 
Ngay sau khi đoạn video trên được công khai trên mạng xã hội, NHM bóng đá Anh đã vô cùng bức xúc, dùng những lời lẽ khó nghe nhất, câu chửi thậm tệ nhất để sỉ vả cái hành động vô tư tới mức vô duyên của Sterling. 
 
Tài khoản mạng xã hội có tên Nick Kay viết: “Điều đó càng chứng tỏ rằng, anh chàng này chỉ quan tâm tới tiền của hơn là ĐT Anh. Thật đáng xấu hổ vì những hành động trẻ con, nực cười. Khoe của mà làm gì khi lối chơi mà họ biểu diễn trên đất Pháp lại nghèo nàn, mờ nhạt như thế”.
 
“Biết sử dụng các đồ dùng cầu kỳ đắt giá là thế trong khi anh ta chẳng thể hiện được gì trên sân cả. Tốt nhất là cậu ta nên về hưu non đi là vừa”, Richard Smith, fan hâm mộ Tam Sư bình luận.
 
Mặc dù đã có lần Sterling đăng ảnh lên mạng xã hội để gửi lời xin lỗi tới NHM sau khi cùng ĐT Anh bị văng ra khỏi đấu trường Euro 2016, nhưng đa phần không có ai bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ. Trái lại, thêm sự việc video khoe lối sống vương giả, xa hoa bị rò rỉ, NHM càng có cái nhìn phiến diện hơn về cuộc sống của ngôi sao mới 21 tuổi này.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X