Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Anh giận dữ quyên tiền tống tiễn Sterling về nước

Thứ Hai 20/06/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nỗi thất vọng quá lớn trước lối chơi và phong độ thiếu ổn định của Raheem Sterling khiến một CĐV Anh đã lập quỹ quyên góp tiền với mong muốn sẽ tiễn ngôi sao này về nước sớm dù đội tuyển Anh vẫn tiếp tục thi đấu tại VCK Euro 2016

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

raheem sterling hinh anh
Quyết định quá ưu ái của HLV Roy Hogdson khi xếp Sterling đá chính trong 2 trận vòng bảng vừa qua của đội tuyển Anh khiến nhiều CĐV Anh nóng mặt. Bởi lẽ chân sút này không đạt phong độ thi đấu tốt nhất ở Man City trong mùa giải vừa rồi.

Sự lo lắng ấy của các CĐV càng có cơ sở khi ngay trong trận đầu gặp tuyển Nga, Sterling đã gây thất vọng tràn trề. Dường như ngôi sao trị giá 49 triệu bảng của Manchester City không biết lượng sức để có thể lực đều trong suốt trận đấu.
Hiệp 1, Sterling lăn xả, phô diễn kỹ thuật và tốc độ phi thường, khiến hàng thủ của đối phương phải hoa mắt chóng mặt bao nhiêu thì tới hiệp 2, phong độ ấy nhanh chóng chóng "bốc hơi". Bằng chứng là những pha để mất bóng liên tục ngay cả khi tuyển Anh đang dẫn trước.
Sự thất vọng về Sterling càng dâng cao khi ngôi sao này bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng khi đối mặt 1-1 với thủ thành xứ Wales ở trận đấu tiếp theo. Tất cả cảm xúc dồn nén khiến ông Hogdson buộc phải đưa ra quyết định thay Sterling sau giờ nghỉ giải lao.
raheem sterling hinh anh
Sturridge được đưa vào sân. Chính anh là người ấn định tỷ số 2-1 cho Anh trong trận đụng độ với Xứ Wales. Thực tế này càng trở thành mồi châm dầu vào lửa cho cơn tức giận của các CĐV tuyển Anh.
Aaron Bamford, một CĐV Anh, đã đưa ra ý tưởng lập quỹ quyên góp tiền để đưa chân sút 21 tuổi trở về nước sớm. Trên trang JustGiving của Bamford cóghi mục đích rất rõ ràng, góp tiền mua vé cho Sterling về nước. Thậm chí CĐV này còn sẵn sàng chi trả những khoản phí liên quan nếu Sterling lĩnh "bản án" này.

“Hãy đối mặt với sự thật. Chúng ta chán ngấy việc phải chứng kiến một kẻ ngốc chạy xuống cánh và không có được một cú tạt nào tử tế vào khu cấm thành”, anh Bamford viết lời kêu gọi quyên góp tiền.
“Hãy đưa anh ta trở về nhà sớm để mọi người không phải khóc thét mỗi lần bóng lăn về phía anh ta vì quá lo lắng”. Dường như những lời bực tức này của Bamford được không ít CĐV “Tam Sư” đồng thuận.
Một CĐV khác bình luận: “Đây là việc làm ý nghĩa nhất trong năm. Chắc chắn tôi sẽ quyên góp”.

Dù thừa biết sự giận dữ của CĐV nước nhà, nhưng chắc chắn HLV Hogdson không thể chiều theo ý họ. Tuy nhiên, việc Sterling chỉ ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu tớ gặp Slovakia là chắc chắn.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X