Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling bẽ mặt vì học đòi làm "phi công"

Thứ Ba 10/02/2015 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Liverpool bị nữ ca sĩ Tulisa Contostavlos thẳng thừng từ chối tình cảm vì ít hơn cô nàng 6 tuổi.

Trong làng bóng đá hiện nay, nhiều cầu thủ trẻ, đẹp trai không ngần ngại cặp kè và chung sống với những chân dài lớn tuổi hơn mình rất nhiều. Trong số này, có thể kể đến một số cặp đôi nổi tiếng như Pique - Shakira (chênh lệch 10 tuổi), Fabgregas - Daniella Semaan (13 tuổi), Ramos - Pilar Rubio (8 tuổi) hay Mauro Icardi - Wanda Nara (7 tuổi). Mới nhất, ngôi sao trẻ của Liverpool và tuyển Anh Raheem Sterling cũng đang nỗ lực để gia nhập đội ngũ "phi công" trong giới cầu thủ.

Sterling be mat vi hoc doi lam phi cong hinh anh
sterling

Sterling được cho là đang tìm mọi cách tán tỉnh nữ ca sĩ Tulisa Contostavlos. Người đẹp 26 tuổi vốn quá nổi tiếng ở xứ sương mù khi làm giám khảo cho chương trình truyền hình ăn khách X Factor. Trong quá khứ, Tulisa từng có thời gian cặp kè cựu hậu vệ Newcastle Danny Simpson (hiện khoác áo Leicester City). Bên cạnh đó, hồi tháng 3/2012, Tulisa còn gây ồn ào với scandal lộ băng sex dài 6 phút với bạn trai cũ Justin Edwards.

Theo The Sun, thời gian vừa qua, Sterling liên tục nhắn tin, rủ Tulisa đi chơi. Chân sút 20 tuổi của Liverpool nhờ một người quen sắp xếp để được gặp mặt, đặt vấn đề "qua lại tìm hiểu" với chân dài 26 tuổi. Tuy nhiên, khi biết rằng Sterling mới chỉ 20 tuổi qua Google, Tulisa dứt khoát nói không với ngôi sao trẻ của Liverpool.

"Raheem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh và có thể trở thành một ngôi sao của thế giới trong tương lai. Có lẽ vì thế, cậu ấy luôn nghĩ rằng mình có thể chinh phục được bất cứ cô gái nào mà mình muốn và thường xuyên làm như vậy. Tuy nhiên, Raheem không gặp may mắn với Tulisa. Cô ấy tự thấy rằng mình là một người chín chắn và không muốn hẹn hò với một chàng trai còn quá trẻ như Raheem", một nguồn tin chia sẻ với The Sun.

Đây không phải là lần đầu tiên Sterling dính dáng tới scandal tình ái. Hồi tháng 9 năm ngoái, ngôi sao 20 tuổi của tuyển Anh gây ồn ào khi công khai tán tỉnh siêu mẫu bốc lửa Teddy Edwardes. Tuy nhiên, mọi nỗ lực chinh phục trái tim Teddy của Sterling chỉ khiến anh bị chê cười bởi cô nàng này là lesbian và đã có bạn gái.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X