Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Stephen Ireland chơi trội bằng bánh cưới khổng lồ

Thứ Năm 16/06/2016 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chàng tiền vệ nhiều chiêu trò khoe mẽ của CLB Stoke City, Stephen Ireland đã khiến quan khách tới dự lễ cưới của mình phải mắt chữ O miệng chữ A vì chiếc bánh cưới khổng lồ, cao hơn 2,5m.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Stephen Ireland choi troi bang banh cuoi khong lo hinh anh 2
 
Sau 9 năm yêu nhau ròng rã, cuối cùng tiền vệ đang thi đấu cho CLB Stoke City, Stephen Ireland cũng chính thức rước cô nàng Jessica Lawlor về dinh. Đám cưới của họ diễn ra từ hồi đầu tháng 6, nhưng những bức ảnh độc quyền về lễ cưới linh đình này mới được tạp chí Hello công bố rộng rãi.
 
Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại nhà thờ St Mary Magdalene, bên trong khuôn viên rất rộng của khách sạn Stapleford ở Leicestershire, Chantelle Tagoe.
 
Ngoài cô dâu, chú rể - hai nhân vật chính của buổi lễ - chiếc bánh cưới 7 tầng cao hơn 2,5m cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý. Chiếc bánh được phủ toàn màu trắng tinh khôi, đính rất nhiều hoa tươi, ở phần giữa bánh có in chữ cái đầu trong tên của cô dâu và chú rể. Nhất là khi cặp đôi Stephen Ireland và Jessica Lawlor đứng ngay cạnh chiếc bánh, so về tương quan lực lượng, trông họ thật bé nhỏ. 
 
Stephen Ireland choi troi bang banh cuoi khong lo hinh anh 2
 
Dù đính hôn từ năm 2011, góp gạo thổi cơm chung suốt 9 năm và có với nhau hai mặt con nhưng tới nay, đám cưới linh đình của cặp đôi này mới được tổ chức. Dù hai tuần trước ngày cưới, cầu thủ 29 tuổi bị gãy chân, nhưng anh vẫn quyết định tiến hành lễ cưới theo đúng kế hoạch. 
  
Chia sẻ với trên tạp chí Hello, Stephen Ireland xúc động nói: “Thật hạnh phúc khi nhìn thấy Jessica trong chiếc váy cưới thướt tha, bên cạnh là người thân, bạn bè yêu mến. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Chúng tôi đã chờ đợi đám cưới này từ rất lâu rồi và không thể chờ thêm phút giây nào nữa”.
 
Trước khi hẹn hò với Jessica Lawlor, Stephen Ireland có hai con riêng (1 trai, 1 gái). Tuy nhiên, ngôi sao Ngoại hạng Anh vẫn mong muốn sinh thêm em bé: “Cả hai vợ chồng chúng tôi đều rất thích trẻ con. Chúng chính là nguồn động lực lớn lao để tôi phấn đấu trong sự nghiệp. Mỗi lần thi đấu mệt mỏi trở về nhà, nhìn thấy bọn trẻ đáng yêu giúp tinh thần tôi phấn chấn hơn hẳn”.
  
Dù không thuộc top những cầu thủ có mức lương cao, nhưng Stephen Ireland lại rất thích màu mè, khoe mẽ. Không khó để bắt gặp anh chàng này lái siêu xe đắt tiền tới sân tập, mua nhẫn kim cương hay sắm hẳn một căn biệt thự hoành tráng dành tặng người yêu.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X