Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min không phải là VĐV có tầm ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc năm 2020

Thứ Ba 05/05/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham là cái tên rất hot ở quê nhà Hàn Quốc nhưng anh vẫn bị xếp dưới cơ một nhân vật thể thao khác.

Son Heung-min lọt top 5 người có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc


Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho CLB Tottenham Hotspur, Son Heung-min càng nỗ lực và đạt được những thành tựu đáng nể, giờ đây anh đã vươn mình trở thành chân sút châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất trên đấu trường châu Âu (vượt qua cựu danh thủ Hàn Quốc Cha Bum Kun).

Vừa qua, tạp chí danh tiếng Forbes đã vinh danh tên của chàng tiền đạo 27 tuổi vào top 5 ngôi sao, nhóm giải trí có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020.

Son Heung-min lọt top 5 người có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc 2020 hình ảnh
Son Heung-min đã có một năm thi đấu tuyệt vời

So với năm ngoái, Son Heung-min đã nhảy từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 4. Đứng đầu BXH chính là nhóm nhạc nam đình đám BTS, thứ 2 là VĐV bóng chày Ryu Hyun-jin - cái tên khiến fan bất ngờ nhất, xếp thứ 3 là nhóm nhạc nữ BLACKPINK.

Với phong độ tuyệt vời trong mùa giải vừa qua vẫn chưa thể giúp Son trở thành VĐV có tầm ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc năm 2020.

Son Heung-min lọt top 5 người có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc 2020 hình ảnh
Ryu Hyun-jin được bình chọn là VĐV có tầm ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc

Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng: Ryu Hyun-jin - siêu sao bóng chày đình đám của Hàn Quốc mà cả châu Á đều biết tới. Hyun-jin năm nay 33 tuổi, vào cuối năm ngoái, anh đã ký hợp đồng trị giá 80 triệu USD với đội Toronto Blue Jays. Có lẽ đây là lý do lớn nhất giúp Ryu Hyun-jin vượt qua Son và nhảy một mạch 37 bậc, từ vị trí 39 năm ngoái lên vị trí thứ 2 năm nay.

Son Heung-min lọt top 5 người có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc 2020 hình ảnh
Bảng xếp hạng của Forbes

Trong bảng xếp hạng của Forbes năm nay, HLV Park Hang-seo cũng được vinh danh ở vị trí 38 (tương tự ở vị trí năm ngoái).

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X