Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min cấm dân Hàn Quốc… đến trại thăm mình

Thứ Bảy 11/04/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được triệu tập về quê nhà để thực hiện khóa học quân sự cơ bản, Son Heung-min đã yêu cầu NHM ở nhà thay vì đến xem anh tập luyện tại doanh trại.

Mặc dù được nhà nước chính phủ miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự nhờ thành tích giúp đội tuyển Hàn Quốc vô địch ASIAD 18, Son Heung-min sẽ vẫn phải tham gia một khóa huấn luyện cơ bản kéo dài trong vòng ba tuần.

Thời điểm hiện tại, do Premier League tạm nghỉ thi đấu vì dịch COVID-19, ngôi sao Tottenham đã trở về quê nhà để chuẩn bị phục vụ trong một đơn vị thủy quân lục chiến trên đảo Jeju bắt đầu từ cuối tháng này.

Son Heung-min cấm dân Hàn Quốc… đến trại thăm mình hình ảnh
Son Heung-min

Sức hút của Son Heung-min đối với dân Hàn Quốc là không thể bàn cãi và chính vì vậy, anh đã lường trước được cảnh tụ tập đám đông để dõi theo mình và lên tiếng yêu cầu mọi người tránh tiếp cận để đảm bảo an toàn, tránh lây lan mùa dịch.

Thông báo trên trang Facebook của tiền đạo sinh năm 1992: "Do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tất cả chúng ta cần tránh tụ tập ở những nơi đông người."

"Để đảm bảo chính sách phòng chống dịch do Chính phủ ban hành, Son Heung-min đã yêu cầu các buổi huấn luyện 'không được mở cửa cho công chúng theo dõi', và từ chối đưa ra thêm bất cứ bình luận nào."

"Nhằm tránh mọi ảnh hưởng từ COVID-19, các CĐV xin vui lòng không đến doanh trại để theo dõi các hoạt động của Son Heung-min."

Sau khi thực hiện khóa huấn luyện, Son Heung-min sẽ cần thêm khoảng 500 giờ lao động công ích là hoàn tất nghĩa vụ. Ngoài ra, theo xác nhận từ CLB chủ quản Tottenham, Son sẽ trở lại nước Anh vào tháng Năm tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X