Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min lên tiếng bảo vệ Lee Kang In sau vụ ẩu đả

Thứ Tư 21/02/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min mới đây đã chính thức lên tiếng về vụ việc liên quan đến sự cố trên tuyển Hàn Quốc với đàn em Lee Kang In.

Son Heung Min bảo vệ Lee Kang In sau vụ lùm xùm

Theo đó, trước trận bán kết Asian Cup 2023 giữa Hàn Quốc và Jordan, đội bóng dưới quyền HLV khi đó đã xảy ra vụ xô xát giữa tiền đạo Son Heung Min và Lee Kang In.

Thủ quân của ĐT Hàn Quốc khi đó đã lên tiếng nhắc nhở Lee Kang in giữ trật tự nhưng bị đàn em bật lại. Vụ việc này đã khiến Son Heung Min bị gãy ngón tay.

Sự việc chỉ vỡ lở khi ĐT Hàn Quốc thất bại trước Jordan và bị loại khỏi Asian Cup 2023. Làn sóng tẩy chay đã nổ ra và Lee Kang In đang là người phải gánh chịu hậu quả. Về phía Son Heung Min, tiền đạo thuộc bên chế của Tottenham cũng không cảm thấy thoải mái về điều này.

Và mới nhất, Son Heung Min đã chính thức đăng tải bài viết xin lỗi đến người hâm mộ. Đồng thời, chân sút sinh năm 1992 cũng lên tiếng bảo vệ đàn em Lee Kang In.

Son vs Kang
Son Heung Min đăng tải hình ảnh thân thiết với đàn em Kang In sau vụ lùm xùm 

"Xin chào, tôi là Son Heung Min. Điều tôi chuẩn bị nói với các bạn có lẽ sẽ hơi nặng nề và khó khăn. Lee Kang In đã suy ngẫm về hành động của mình và đưa ra lời xin lỗi chân thành tới các cầu thủ đội tuyển Hàn Quốc, bao gồm cả tôi.

Khi còn trẻ, tôi đã phạm rất nhiều sai lầm và có những hành vi xấu. Nhưng để có được như ngày hôm nay là bởi tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên dạy từ bậc tiền bối tốt.

Để đảm bảo Kang In không tái phạm những điều sai trái như vậy, tất cả các tuyển thủ của chúng tôi, với tư cách là tiền bối và đội trưởng của đội tuyển quốc gia, sẽ quan tâm hơn tới Kangin để cậu ấy có thể trở thành một con người và một cầu thủ tốt hơn.

Tôi cũng không nghĩ mình đã làm tốt nhưng tôi nghĩ hành động của mình cũng đã nhận nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, tôi tin rằng một trong những nhiệm vụ của đội trưởng là làm những điều không được lòng nhiều người vì lợi ích của đội.

Vì vậy ngay cả khi tôi gặp phải tình huống tương tự một lần nữa, tôi cũng sẽ hành động vì lợi ích của cả đội. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng lãnh đạo đội của mình một cách khôn khéo và sáng suốt hơn trong tương lai", Son Heung Min viết.

Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1992 cũng tiết lộ về việc Lee Kang In đang gặp nhiều khó khăn trong quãng thời gian này. Son – với tư cách là thủ quân của ĐTQG đã mong NHM hãy tha thứ cho Kang In.

“Mặc dù bóng đá được yêu quý rất nhiều, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra sự ồn ào như vậy và chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đội tuyển Hàn Quốc phát triển hơn trong tương lai.

Một lần nữa, với tư cách là đội trưởng của đội tuyển Hàn Quốc, tôi thành thật xin lỗi”, thủ quân ĐT Hàn Quốc cho hay.

Son Heung Min thông qua bài viết cũng phủ nhận việc mâu thuẫn nội bộ ở ĐTQG mà truyền thông đăng tải:

"Và trong số những câu chuyện được đưa ra từ một số báo đài, việc chia rẽ trong đội tuyển quốc gia là không có thật, và chúng tôi luôn cố gắng chỉ nhìn về một hướng duy nhất".

Đồng đội tuyển Hàn Quốc nói về mâu thuẫn Son Heung Min và Lee Kang InĐồng đội tuyển Hàn Quốc nói về mâu thuẫn Son Heung Min và Lee Kang In
Sự việc Lee Kang In đấm đàn anh, đội trưởng Son Heung Min là biểu trưng cho thất bại của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup.
Lee Kang In bắt đầu nếm trái đắng sau vụ xô xát với Son Heung MinLee Kang In bắt đầu nếm trái đắng sau vụ xô xát với Son Heung Min
Tiền vệ Lee Kang In đang bắt đầu phải trả giá cho vụ việc xô xát với đàn anh Son Heung Min ở ĐTQG Hàn Quốc.
Son Heung Min và Lee Kang In đứng trước nguy cơ bị loại khỏi ĐT Hàn QuốcSon Heung Min và Lee Kang In đứng trước nguy cơ bị loại khỏi ĐT Hàn Quốc
Cả Son Heung Min và Lee Kang In sẽ phải đối mặt với án phạt cực nặng sau vụ việc xô xát tại ĐTQG Hàn Quốc trong thời gian dự giải Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X