Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min hé lộ lý do chưa chịu lấy vợ

Thứ Hai 11/03/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Heung-Min Son của Tottenham đã khiến các CĐV nữ không khỏi thất vọng bằng tuyên bố sẽ chỉ kết hôn sau khi giải nghệ.
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The Guardian mới đây, Son chia sẻ cha của anh yêu cầu không được nghĩ tới chuyện kết hôn khi còn thi đấu chuyên nghiệp, bởi như thế sẽ không có thời gian dành cho gia đình và vợ con.
Son Heung Min hé lộ lý do chưa chịu lấy vợ hình ảnh
Son Heung Min

"Cha tôi nói điều này và tôi cũng đồng quan điểm. Khi bạn kết hôn, số một sẽ là gia đình, vợ con và sau đó là bóng đá. Tôi muốn chắc chắn rằng trong khi tôi chơi ở đẳng cấp cao nhất, bóng đá luôn là ưu tiên hàng đầu. Bạn không thể biết rằng mình sẽ thi đấu ở mức độ đó trong bao lâu", Son chia sẻ.

"Khi bạn giải nghệ, hoặc khi bạn 33, 34 tuổi, bạn vẫn có một cuộc sống lâu dài cùng với gia đình", ngôi sao người Hàn Quốc nói thêm.

Bên cạnh đó, tiền đạo đang thi đấu rất hay trong màu áo Tottenham cũng chia sẻ về cách mà cha anh dạy trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp có tài, có đức: "Cha tôi từng dạy tôi rằng nếu tôi có cơ hội ghi bàn, nhưng trên sân một đối thủ ngã xuống và bị đau, tôi phải đá bóng ra ngoài. Nếu bạn là một cầu thủ giỏi, nhưng không tôn trọng người khác, bạn sẽ chẳng là gì. Ông ấy vẫn luôn dặn dò tôi như thế".

Chính những điều nhỏ nhặt được cha dạy dỗ từ ngày còn nhỏ, cộng thêm ý chí vươn lên và sự nhiệt tình trong tập luyện cũng như thi đấu đã giúp Son nhận được sự mến mộ của rất nhiều CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X