Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min gây tranh cãi khi nén đau thi đấu ở trận gặp Việt Nam

Thứ Tư 18/10/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi thi đấu 90 phút ở trận Hàn Quốc đấu Việt Nam dù vừa trở lại sau chấn thương.

Theo đó, ngôi sao người Hàn Quốc đã đá chính trong trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam tối 17/10. Trước đó đã có nhiều thông tin về việc Son Heung Min bỏ ngỏ việc ra sân thi đấu. Lý do là bởi chân sút của Tottenham đã gặp một chấn thương nhẹ. Anh được HLV Klinsmann cho nghỉ ngơi hoàn toàn ở màn chạm trán gặp Tunisia hôm 13/10.

Ở trận đấu ĐT Việt Nam, Son Heung Min đã tập tễnh sau khi ghi bàn vào lưới của thủ thành Đặng Văn Lâm. Thế nhưng, thay vì rời sân thì ngôi sao sinh năm 1992 đã thi đấu hết trận. Bên cạnh đó, Son Heung Min còn tạo nét với NHM Việt Nam khi xin trọng tài người Malaysia không rút thẻ đỏ với Bùi Hoàng Việt Anh.

Son Heung Min gây tranh cãi khi nén đau thi đấu ở trận gặp Việt Nam 1
Quế Ngọc Hải chụp hình cùng Son Heung Min

Tuy nhiên, "Sonny" sau trận đấu đã nhận về rất nhiều chỉ trích. Các tuyển thủ cũng như người hâm mộ Việt Nam tỏ ra khá thích thú và thêm phần cảm mến với Son Heung Min. Nhiều NHM Hàn Quốc cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu của thủ quân đội tuyển nước nhà.

Tuy nhiên, một số bộ phận NHM của Tottenham lại chỉ trích chân sút xứ Kim chi. Trên tờ Chosun của Hàn Quốc mới đây đã đăng tải một vài bình luận về Son Heung Min từ CĐV của Gà trống.

"Không ai tức giận vì Son Heung Min cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Chúng ta chỉ tức giận khi cậu ta cố chấp thi đấu 90 phút dù đội nhà đã thắng đậm", một người cho hay. Hay một bình luận khác viết: "Son Heung Min quá điên rồ khi ra sân bất chấp nguy cơ lên bàn mổ. HLV Klinsmann sai lầm khi để cậu ta thi đấu 90 phút" hay "HLV Ange Postecoglou giữ gìn Son Heung Min bao nhiêu thì HLV Klinsmann lại vắt kiệt cầu thủ này bấy nhiêu”.

Sau trận đấu với Việt Nam, đích thân Son Heung Min đã lên tiếng về chấn thương của mình. Thủ quân ĐT Hàn Quốc chia sẻ: 

"Chấn thương là điều không thể tránh khỏi với cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu mình có tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam hay không. Tôi biết ơn HLV Jurgen Klinsmann đã quyết định để tôi ra sân dù thời gian tập luyện hạn chế".

Khép lại FIFA Days tháng 10 cùng ĐT Hàn Quốc, Son Heung Min sẽ trở lại Tottenham để chuẩn bị cho trận đấu với Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X