Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sôi máu vì Flamini, fan cuồng của Arsenal đập vỡ tivi

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kelly Sotherton, fan cuồng Arsenal đã đập vỡ TV khi chứng kiến Flamini phạm lỗi với Leo Messi khiến Pháo thủ bị phạt 11m ở trận thua Barcelona.

Giống như rất nhiều CĐV Arsenal, Kelly Sotherton, cựu nữ VĐV 7 môn phối hợp người Anh đã không giữ được bình tĩnh trước pha phạm lỗi của Flamini với Leo Messi khiến Pháo thủ bị thổi 11m. Đáng nói là tiền vệ người Pháp đã phạm lỗi tai hại này chỉ đúng 47 giây sau khi vào sân thay người.

Soi mau vi Flamini, fan cuong cua Arsenal dap vo tivi hinh anh
 

 Quá giận dữ với pha phạm lỗi của Flamini, Kelly Sotherton đã lấy chiếc điều khiển ném vỡ chiếc TV mà cô xem trực tiếp trận đấu giữa đội bóng đá yêu thích Arsenal và Barcelona. Không khó hiểu cho hành động nóng giận của Kelly Sotherton bởi với thất bại 0-2 ngay tại Emirates trước Barca, Arsenal rất khó lật ngược thế trận khi làm khách ở Nou Camp.

Sau trận thua Barca, Flamini đã hứng chịu chỉ trích dữ dội từ fan Arsenal trên mạng xã hội.  “Tôi chỉ muốn bay đến London đấm cho anh ta một trận và tát vào mặt anh ta”, CĐV có tài khoản Twitter tên Champ ✔ ‎@ChampChong tỏ ra rất giận dữ với Flamini.

Trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League mùa này, Flamini từng thổ lộ rằng, đối thủ mà Arsenal ngại gặp nhất chính là Barcelona.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X