Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Xác người được tìm thấy trong nhà ngôi sao Arsenal

Thứ Hai 29/07/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của tiền vệ người Ai Cập, Mohamed Elneny hiện khoác áo "Pháo thủ" thành London đã trình báo với cảnh sát sau khi phát hiện một thi thể trong nhà của con trai mình ở quê nhà.
Cảnh sát đến giờ vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Được biết, thi thể được phát hiện trong căn nhà tọa thuộc quyền sở hữu Elneny sau khi được tiến hành sửa chữa vào hôm 26/7.
Xác người được tìm thấy trong nhà ngôi sao Arsenal hình ảnh
Tiền vệ Elneny

Tiền vệ Elneny năm nay 27 tuổi, đã chơi cho Arsenal từ tháng 1/2016 nhưng chỉ là quân bài dự bị. Dẫu vậy, anh vẫn là thành viên thường xuyên của ĐTQG Ai Cập. Hè qua, cầu thủ này đã cùng đội nhà tham dự giải vô địch châu Phi (CAN 2019). Do đến Elneny vẫn chưa phải trở về đội bóng hội quân do được nghỉ ngơi thêm.

Tuy nhiên nhiều khả năng Elneny sẽ bị đẩy khỏi sân Emirates trong thời gian tới bởi không phải là cầu thủ "bất khả xâm phạm" ở Emirates.

Chỉ trong ít ngày qua, từ khóa "Arsenal" liên tục trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông. Vài ngày trước, hai ngôi sao Mesut Oezil và Sead Kolasinac bất ngờ bị một kẻ quá khích dùng dao tấn công ngay giữa đường phố London (Anh).

Trong khi Oezil sớm chạy khỏi xe và trốn vào một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ, Kolasinac dũng cảm lao ra chiến đấu với cướp. Cả hai ngôi sao của 'Pháo thủ" đều may mắn không bị thương tích gì sau vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X