Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc nặng với những hành động của Ryan Giggs với bạn gái cũ

Thứ Bảy 24/07/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cáo trạng được công bố hôm nay, Ryan Giggs đã hành hung bạn gái và thậm chí còn đẩy cô này ra khỏi phòng khách sạn trong tình trạng không mặc quần áo.
Đó là những cáo buộc nổi bật nhất trong phần buộc tội Ryan Giggs ở phiên tòa diễn ra tại Manchester. Cựu danh thủ MU bị buộc tội khống chế và cưỡng bức bạn gái cũ Kate Greville từ tháng 8/2017 đến tháng 11/2020.

Sốc nặng với những hành động của Ryan Giggs với bạn gái cũ hình ảnh

Sốc nặng với những hành động của Ryan Giggs với bạn gái cũ


Hôm qua, Giggs đã có mặt tại phiên tòa và khẳng định mình không có tội. Huyền thoại người xứ Wales cũng phủ nhận cáo buộc anh tấn công Greville và khiến cô này bị tổn thương thân thể bằng một cú húc đầu ở nhà riêng tại Worsley, Great Manchester vào ngày 1/11 năm ngoái. Ngoài ra, Giggs cũng không nhận tội tấn công em gái Emma của Greville trong vụ việc ngày 1/11.

Những chi tiết của cáo buộc Giggs khống chế và cưỡng bức được thư ký tại tòa đọc rõ, gồm có “nhắn tin cho Greville và/hoặc ngăn chặn cô ấy đi chơi tối với người khác”, “đe dọa gửi email tới những người bạn và sếp của cô ấy về mối quan hệ và hành vi t.ình d.ục” và “ném đồ đạc của cô ấy ra khỏi nhà khi cô ấy đặt dấu hỏi về mối quan hệ của anh với người phụ nữ khác”.

Ngoài ra còn có cáo buộc “ở khách sạn Stafford tại London, có đá Greville vào lưng rồi đẩy cô ấy ra khỏi phòng khách sạn trong tình trạng khỏa thân, sau đó là ném túi xách vào người cô ấy khi cô ấy nói rằng anh đang tán tỉnh người phụ nữ khác” và “gửi nhiều tin nhắn và gọi điện tới Greville và bạn cô ấy khi cô ấy cố gắng cắt đứt mối quan hệ”.

Giggs sẽ tham dự phiên tòa tố tụng hình sự tại tòa án Manchester vào ngày 24/1/2022. Ngoài ra, Giggs sẽ phải hầu tòa một lần nữa vào ngày 8/10 tới, tương tự như buổi hôm qua.

Ryan Giggs đã thể hiện năng lực huấn luyện rất ổn ở đội tuyển xứ Wales. Nhưng ông đã buộc phải rời vị trí hồi năm ngoái vì vướng vào những rắc rối kiện tụng hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X