Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Van Gaal "pose" ảnh với mẫu ngực trần

Thứ Tư 11/03/2015 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ảnh độc của chiến lược gia người Hà Lan bên cạnh các mẫu ngực trần được tung lên mạng xã hội sau khi ông phải nhận "quả đắng" tại Old Trafford, đảm bảo... trắng tay trong mùa đầu tiên nắm M.U.

SOC Van Gaal pose anh voi mau nguc tran hinh anh
Ảnh độc của Van Gaal thời còn rất trẻ
 

Được chơi trên sân nhà, nhưng thầy trò Van Gaal vẫn để đoàn quân của "giáo sư" Wenger hất văng khỏi FA Cup. Điều trớ trêu, người khiến M.U ôm hận không ai khác là Danny Welbeck vốn của lò đào tạo Quỷ đỏ, nhưng phải khăn gói ra đi khi cựu HLV sắc cam đến.

Trong bầu không khí ảm đạm, bị chê trách, 101greatgoals mạnh dạn "tư vấn" rằng, để bớt đau đầu ở cái tuổi không còn trẻ, nên chăng ông đưa mình trở lại với ký ức của những ngày vinh quang ở giải Eredivisie quê hương ông, hay danh hiệu Champions League cùng Ajax,...

Hoặc vui vẻ hơn nữa là lúc ông cùng đồng nghiệp Dick Advocaat "(khi ấy nắm PSV) "pose" ảnh bên 2 người đẹp ngực trần, những cô nàng không có mảnh vải nào trên người, được "che chắn" bằng phong cách vẽ body painting ấn tượng. Dường như ảnh được chụp cho mục thể thao của tạp chí Playboy, trước một mùa giải.

Người tung ra ảnh độc này là một tài khoản twitter có tên José David Lopez, kèm nội dung Van Gaal đang trải qua những khoảng thời gian tồi tệ nhất của mình ở M.U. Nhưng ông đã có những ngày tươi đẹp hơn...

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X