Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Thủ thành trẻ đột tử do cản 11m bằng ngực

Thứ Sáu 12/07/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn mới 17 tuổi người Argentina, Ramon Ismael Coronel đã không may qua đời sau một tình huống cản phá phạt đền bằng ngực.
Ở trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch miền Bắc Argentina vào hôm thứ Ba vừa qua (khoảng 9 giờ tối theo giờ địa phương), thảm kịch đã xảy ra. Thủ môn mới 17 tuổi người Argentina, Ramon Ismael Coronel thuộc biên chế CLB Union de Golondrina đã không may đột tử ngay trên sân.

Ramon, người được biết đến với biệt danh “Piki” đã nỗ lực cản phá quả phạt đền của đối thủ bằng ngực. Quá vui mừng vì tình huống cứu thua này, Ramon đã chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội nhưng chỉ sau vài bước, anh đã gục xuống sân.
Cầu thủ chết, đột tử thiệt mạng do cản 11m bằng ngực hình ảnh
Ramon Ismael Coronel là 1 thủ môn mới 17 tuổi


Các CĐV của Union de Golondrina đã nhanh chóng đưa Ramon đến bệnh viện bằng một chiếc xe tải nhưng mọi nỗ lực đều không kịp. Ramon đã trút hơi thở cuối cùng trước khi được đưa tới bệnh viện. Điều đáng nói là không có bất cứ chiếc xe cứu thương nào có mặt ở sân khi trận đấu diễn ra.

Một người họ hàng của Ramon nghẹn ngào chia sẻ với tờ báo địa phương, Reconquista Hoy: “Thằng bé như trên mây bởi vừa cứu được một quả phạt đền. Và rồi khi ăn mừng, nó đổ gục xuống”.

Ban tổ chức giải bóng đá miền bắc Argentina, giải đấu mà CLB Union de Golondrina tham dự cũng đưa ra lời chia buồn: “Chúng tôi xin xác nhận cái chết thương tâm của Ramon Ismael Coronel, hay Piki, cầu thủ thuộc biên chế Union de Golondrina. Trong thời khắc khó khăn này, mọi suy nghĩ của chúng tôi giờ hướng về cậu ấy cùng gia đình”.

Bố của Ramon, ông Eduardo Coronel thì tỏ ra cực kì phẫn nộ: “Tôi không thể hiểu nổi tại sao không có bất cứ chiếc xe cứu thương nào ở một sự kiện như thế này!”.

Hiện cảnh sát và các công tố viên địa phương đã bắt đầu mở cuộc điều tra chính thức để làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của người gác đền mới 17 tuổi này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X