Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Thủ quân đội hạng 3 TBN qua đời ở phòng tập gym

Thứ Ba 12/07/2016 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành viên đội Linares Deportivo (Tây Ban Nha) rước quan tài của Fran Carles quanh sân vận động trước khi đưa đến nhà thờ.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Sự cố khiến Fran Carles, thủ quân của đội hạng ba Tây Ban Nha Linares Deportivo, xảy ra khi cầu thủ này đang tập tạ trong phòng gym khách sạn hôm 9/7. Tai nạn khiến thận và nhiều cơ quan khác trong cơ thể Carles bị tổn thương dẫn tới xuất huyết.
SOC Thu quan doi hang 3 TBN qua doi o phong tap gym hinh anh
Người hâm mộ và thành viên của Linares tri ân Carles.


Carles qua đời tại bệnh viện, sau khi được đưa đi cấp cứu. "Không ngôn từ nào có thể diễn ra nỗi buồn sâu sắc của chúng tôi", thông báo của CLB Linares có đoạn.

Trong lễ tang hôm 10/7, thành viên của Linares rước quan tài chứa thi hài Carles quanh sân vận động. Khoảng bốn nghìn khán giả đã đến sân để chia tay thủ quân.

Sau buổi lễ tại sân, quan tài được chuyển tới nhà thờ Santa Maria La Mayor. Tại đây, lễ tang diễn ra trước khi Carles được đưa đi chôn cất.

Sevilla, đội bóng láng giềng nổi tiếng của Linares, đã đồng ý đấu một trận giao hữu để tưởng nhớ Carles. Toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu sẽ được tặng cho gia đình cầu thủ xấu số.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X