Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sao trẻ Chelsea bị truy nã vì tội tấn công phụ nữ

Thứ Sáu 30/10/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ của Chelsea, tiền vệ Lucas Piazon đã bị cảnh sát Toronto phát lệnh truy nã vì tội tấn công phụ nữ.

Đêm qua, cảnh sát Toronto đã phát lệnh truy nã tiền vệ trẻ Lucas Piazon và Andrey vì tội quan hệ trái phép với 1 cô gái ở thành phố này từ hồi tháng 7. Đây là thời điểm Piazon và Andrey đại diện cho đội tuyển bóng đá nam Brazil thi đấu ở Đại hội thể thao châu Mỹ Pan-Am Games tại Toronto.

SOC Sao tre Chelsea bi truy na vi toi tan cong phu nu hinh anh
SỐC: Sao trẻ Chelsea bị truy nã vì tội tấn công phụ nữ

Trong lệnh truy nã, phía cảnh sát ghi rõ: “Cảnh sát Toronto đưa ra lời cảnh báo công khai về 1 cuộc tấn công phụ nữ. Vào thứ 7, ngày 25/7 năm 2015, 1 phụ nữ 21 tuổi và 1 người bạn đã gặp 2 người đàn ông tại 1 hộp đêm ở Toronto.

Hai người đàn ông đã đưa các cô gái về nhà. Sau khi 1 cô gái vào nhà, họ đã cưỡng bức cô gái còn lại. Hiện tại, 2 người đàn ông đã được xác định và lệnh bắt giữ được ban hành đối với Lucas Piazon Domingues, 21 tuổi, và Andrey Da Silva Ventura, 22 tuổi. Cả 2 đều là người Brazil. Họ đến Canada tham dự Pan-Am Games 2015 với tư cách thành viên của đội bóng đá nam Brazil.”

Vụ việc được cáo buộc xảy ra cùng ngày Brazil giành huy chương đồng của Pan-Am Games 2015 sau khi đánh bại Panama với tỉ số 3-1. Đây là trận đấu mà sao trẻ Chelsea đã ghi được 2 bàn thắng.

Piazon gia nhập Chelsea vào năm 2011 và còn hợp đồng đến năm 2017. Tiền vệ này từng được coi là “Kaka mới” của bóng đá Brazil nhưng chưa thể chen chân vào đội hình của The Blues. Hiện Piazon đang được Chelsea cho Reading mượn. Một phát ngôn viên của Chelsea cho biết: “Chúng tôi đã nắm bắt được các báo cáo về vụ việc”. Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối bình luận thêm về vụ việc này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X