Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Noi gương đàn anh Terry, Courtois “tòm tem” với người yêu đồng đội

Thứ Ba 18/11/2014 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nội bộ đội tuyển Bỉ chưa biết chừng sẽ trải qua sóng gió trong thời gian tới khi thủ môn Thibaut Courtois vừa bị phanh phui ngoại tình với người yêu của Kevin De Bruyne, ngôi sao trụ cột khác của Quỷ Đỏ.

Thông tin gây sốc trên được chính Caroline Lijnen, giờ đây đã là “cựu gấu” của De Bruyne, tiết lộ với báo giới. Cô nàng chia sẻ mối tình chớp nhoáng với Courtois trong thời gian “chiến tranh lạnh” với De Bruyne và rồi lại đổ lỗi cho chính bạn trai cũ. Caroline cho biết cô “cắm sừng” De Bruyne vì anh này trước đó cũng đã “tòm tem” với bạn thân của cô.

“Em nói với Kevin là sẽ làm một chuyến đến Madrid và anh ấy cũng đồng ý luôn. Ở Madrid em đã gặp Thibaut nhưng cũng ở Madrid, một chuyện mà đáng lẽ ra không bao giờ được phép xảy ra, đã xảy ra. Thibaut và em gặp nhau đêm hôm đó và anh ấy đã trao cho em những khoảng thời gian mà em không bao giờ có được trong suốt 3 năm quan hệ với Kevin. Thibaut có thể nói chuyện với em về tất cả trong hàng giờ đồng hồ và em cảm thấy thật hạnh phúc trong vòng tay của anh ấy.”

“Mọi chuyện thật sai trái nhưng em cũng chưa bao giờ hối hận vì những gì đã làm. Kevin trước đó đã lừa dối em và em cũng thiết nghĩ: “Tội gì mà mình không làm điều tương tự nhỉ?””

cu toi
Chuyện tình tay ba De Bruyne - Caroline - Courtois

Những gì mà Caroline vừa chia sẻ sẽ mang đến rất nhiều sóng gió trong nội bộ đội tuyển Bỉ. Cả Courtois và De Bruyne đều là những trụ cột của ĐTQG chưa biết chừng hiềm khích dự kiến của hai ông sao này có thể ảnh hưởng đến chiến dịch vòng loại Euro 2016 của Quỷ Đỏ. HLV Marc Wilmots sẽ chỉ biết hy vọng thái độ chuyên nghiệp và tinh thần vì màu cờ sắc áo sẽ giúp cả hai tạm gạt bỏ đi câu chuyện không đáng có này và cùng nhau tập trung thực hiện nghĩa vụ ĐTQG.

Thêm một chi tiết nữa, thời điểm vụ scandal tình ái diễn ra, theo lời kể của Caroline, là khi cả Courtois và De Bruyne trên giấy tờ đều thuộc biên chế của CLB Chelsea nhưng cả hai đều lần lượt được đi “tu nghiệp” ở Atletico Madrid và Werder Bremen . Đến đây là rất nhiều người lại liên tưởng đến một vụ “cướp vợ bạn” vô cùng nổi tiếng khác 5 năm về trước, diễn ra cũng ngay tại… Chelsea. Chẳng hiểu đây có phải là một truyền thống ở Stamford Bridge hay không nữa.

Cuối năm 2009, đội trưởng John Terry bị phanh phui chuyện “ăn chả” với Vanessa Perroncel, khi đó là vợ của hậu vệ Wayne Bridge – bạn cực thân của Terry. Vụ scandal đã làm tổn hại uy tín của Terry rất nhiều. Anh bị người ngoài chỉ trích, dèm pha và bị bạn thân Bridge từ mặt mà đỉnh điểm là pha từ chối bắt tay trước trận đấu Chelsea – Man City vào năm tiếp theo. Cực chẳng đã, mọi chuyện còn đi xa đến nỗi Liên đoàn Bóng đá Anh FA phải tước băng đội trưởng Tam Sư của Terry và trao lại cho Rio Ferdinand, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến quyết định từ chức của HLV Fabio Capello.

Trở lại với Courtois, có thể nói trái ngược với khuôn mặt khá thư sinh và hiền lành, thủ thành 22 tuổi lại tỏ ra là một “dân chơi” chính hiệu ngoài sân cỏ. Ngoài vụ cho đồng đội De Bruyne “mọc sừng” mới đây, hồi đầu tháng Mười, anh cũng bị cô người yêu “chính thức” Marta Domiguez phanh phui chuyện ngoại tình với một gái hầu bàn ở Madrid từ tháng Tư và dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm của đôi trai tài gái sắc. Quả là một playboy “tuổi trẻ tài cao”!

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X