Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Một cầu thủ trẻ Argentina chết sau pha va chạm mạnh trên sân cỏ

Thứ Sáu 15/05/2015 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các bác sĩ thông báo Emanuel Ortega đã qua đời sau khi dính chấn thương nặng trong trận gặp Juventud Unida ở Argentina.

Hai tuần sau khi được đưa vào bệnh viện, cầu thủ bóng đá 21 tuổi của CLB San Martin de Burzaco đã chết do chấn thương nghiêm trọng. Trong trận gặp đội bóng Juventud Unida tại giải Primera C ở Argentina diễn ra đầu tháng 5, anh có tình huống tranh bóng với đối phương sát đường biên dọc.

SOC Mot cau thu tre Argentina chet sau pha va cham manh tren san co hinh anh
Emanuel Ortega

Trong khi nỗ lực đá bóng lên, Emanuel Ortega đã bị cầu thủ của Juventud Unida dùng vai đẩy ra khỏi đường biên. Không giữ được thăng bằng, cầu thủ 21 tuổi của CLB San Martin de Burzaco đập đầu vào tường cách đường biên khoảng 1 m.

Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho Emanuel Ortega. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Argentina không thể qua khỏi. Thông tin trên được trung tâm y tế, nơi chăm sóc cho cầu thủ của CLB San Martin de Burzaco xác nhận. Trước tin buồn trên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina Luis Segura quyết định hoãn các trận đấu đến hết tuần tới. Trên trang cá nhân Twitter, Emanuel Ortega từng chia sẻ niềm vui khi chơi môn thể thao vua. Anh viết: “Bóng đá là cuộc sống của tôi, không chỉ là niềm đam mê. Tôi muốn chơi bóng cả đời”.

Năm 2014, tiền đạo Akli Fairuz (CLB Persiraja) qua đời do dính chấn thương quá nặng sau pha vào bóng của thủ môn Agus Rahman trong trận đấu ở Indonesia. Người gác đền của CLB PSAP Sigli, Agus Rahman, không thể bắt dính bóng từ một tình huống sút xa. Nhằm tránh nhận bàn thua từ sai lầm của mình, anh nỗ lực lao ra và phạm lỗi thô bạo khi đạp mạnh vào Akli Fairuz.

Anh nhanh chóng được đội ngũ y tế sơ cứu trên sân và chuyển vào bệnh viện địa phương. Trong 6 ngày nằm viện, Akli Fairuz trải qua một loạt ca phẫu thuật nhưng không qua khỏi vì nội thương nghiêm trọng.

Xem lại tình huống dẫn đến cái chết thương tâm của Emanuel Ortega



 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X