Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Kylian Mbappe có thể đã lây nhiễm virus corona

Thứ Ba 10/03/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin dữ cho không chỉ CLB Paris Saint-Germain mà cả nền bóng đá thế giới.

Paris Saint-Germain đang phải chịu quá nhiều thiệt thòi trước thềm đại chiến sinh tử với Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng 1/8, đứng trước nguy cơ sớm bị loại thêm một mùa giải nữa ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Không chỉ là bất lợi về mặt tỷ số với việc để thua 1-2 trước đối thủ Đức từ lượt đi, gã nhà giàu nước Pháp coi như mất nốt điểm tựa sân nhà và sự cổ vũ của fan hâm mộ khi Parc des Princes không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu.

Sốc Kylian Mbappe của PSG có thể đã bị lây nhiễm virus corona hình ảnh
Kylian Mbappe

Giới chức trách muốn đảm bảo an toàn và tránh lây lan virus corona trong bối cảnh diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19. Tuy nhiên đối với PSG, ban lãnh đạo cần phải lo lắng và chuẩn bị những biện pháp đề phòng tình huống xấu nhất đi là vừa.

Bên cạnh những tổn thất nói trên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 còn mất nốt ngôi sao chủ lực quan trọng Kylian Mbappe cho màn tiếp đón Dortmund. Vấn đề là tiền đạo người Pháp không dính chấn thương thông thường, thay vào đó là những triệu chứng ho và đau họng.

Đây đều là những biểu hiện của việc bị lây nhiễm Covid-19, khiến Mbappe lập tức phải được đưa đi kiểm tra và thậm chí có thể bị cách ly trong vài ngày tới. Cho tới giờ, tình hình sức khỏe phức tạp của ngôi sao trẻ 21 tuổi vẫn chưa được đội ngũ y tế tiết lộ để trấn an người hâm mộ.

PSG đứng trước nguy cơ chia tay Champions League, nhưng rõ ràng họ và cả thế giới bóng đá còn có nỗi lo lớn hơn lúc này. Nếu một cầu thủ tầm cỡ ngôi sao Mbappe dương tính với nCoV, Ligue 1 và cả Bundesliga (do tiếp xúc qua Dortmund) sẽ thực sự rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Liverpool có thể mất chức vô địch Premier League vì Covid-19
Giải ngoại hạng Anh và các sự kiện thể thao nói chung có thể tạm hoãn vô thời hạn nếu dịch viêm phổi cấp hoành hành toàn cầu hiện tại tiếp tục đe dọa xứ sở...
Trở về từ Hàn Quốc, Son Heung-min bị Tottenham cách ly vì Covid-19
Do lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19, ban lãnh đạo CLB Tottenham đã yêu cầu Son Heung-min tự cách ly trong vòng hai tuần ngay sau khi trở về Anh...
Cầu thủ Ý mượn bàn thắng gửi thông điệp ấm áp mùa dịch Covid-19
Khi cả nước Ý đang phát sốt vì virus corona, Francesco Caputo đã thực hiện hành động tuyệt vời giúp fan hâm mộ trấn tĩnh, hiểu rằng có hoảng loạn cũng chẳng...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X