Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải vì bạn gái

Chủ Nhật 26/03/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Markus Babbel, cựu cầu thủ của Bayern Munich đã tiết lộ bất ngờ đằng sau vụ “Hùm xám” sa thải HLV Julian Nagelsmann.

HLV Julian Nagelsmann vừa bị Bayern Munich sa thải, ngay sau đó đội bóng nước Đúc bổ nhiệm Thomas Tuchel làm người kế nhiệm tại Allianz Arena. HLV sinh năm 1987 được cho là đã đánh mất niềm tin từ ban lãnh đạo đội ĐKVĐ Bundesliga.

Những kết quả không tốt cùng việc mất ngôi đầu ở Bundesliga là những lý do khiến ông bị sa thải, cũng có tin cho rằng ông không còn nhận được sự ủng hộ từ các học trò. Markus Babbel, cựu cầu thủ của Bayern Munich trong giai đoạn năm 1994-2000 đã tiết lộ rằng mối quan hệ của Julian Nagelsmann với phóng viên Bild - Lena Wurzenberger khiến ông bị sa thải. 

 Julian Nagelsmann

Julian Nagelsmann bên cạnh Wurzenberger

Nagelsmann đã ly thân với người vợ 15 năm Verena, mẹ của hai đứa con và bắt đầu hẹn hò với Wurzenberger vào năm ngoái. Wurzenburger là một nhà báo đưa tin về Bayern cho Bild. Markus Babbel nói:

“Mối quan hệ giữa Nagelsmann và Lena là chủ đề được bàn tán nhiều trong phòng thay đồ. Bayern xem vai trò của Lena là vấn đề lớn. Nhiều cầu thủ của đội không dám bày tỏ tâm tư với Nagelsmann vì lo ngại những gì thổ lộ có thể bị đưa lên mặt báo".

Cách đây 2 tuần, những thông tin về chiến thuật của Bayern xuất hiện trên tờ Bild khiến lãnh đạo CLB tức giận. Chưa có bằng chứng cho thấy việc bị rò rỉ thông tin nội bộ có liên quan đến Lena, nhưng điều này gây tác động xấu đến Bayern và góp phần khiến Nagelsmann mất ghế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X