Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Huyền thoại Diego Maradona nhập viện khẩn cấp

Thứ Tư 06/06/2018 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người ta thấy huyền thoại bóng đá Diego Maradona nhập viện khẩn cấp. Ông đã vật lộn với những cơn đau đầu gối trong những tháng qua và có thể phải tiến hành phẫu thuật.
 

Maradona nhập viện khẩn cấp


Trong suốt 4 tháng qua, cựu danh thủ Diego Maradona đã bị những cơn đau đầu gối hành hạ. Và mới đây, Maradona nhập viện khẩn cấp sau khi chứng bệnh quái ác hành hạ đến mức không chịu nổi. Huyền thoại của bóng đá Argentina và thế giới được đưa vào điều trị tại một bệnh viện ở thành phố Cali của Colombia.

Hiện tại, Maradona đang tiến hành các cuộc xét nghiệm. Cựu danh thủ 57 đã nhờ một bác sĩ cũng từng chữa đầu gối cho mình cách đây 17 năm: German Ochoa. Vị bác sĩ này mới tiết lộ với phóng viên: “Chúng tôi đang tiến hành kiểm tra tổng quát đầu gối của ông ấy.”

Maradona nhập viện khẩn cấp vì đau đầu gối hình ảnh

Diego Maradona nhập viện khẩn cấp


“Chúng tôi đang thực hiện công việc đánh giá dựa trên các hình ảnh chẩn đoán, xét nghiệm cộng hưởng và các xét nghiệm cần thiết. Tóm lại, chúng tôi đang làm mọi thứ để xem tính trạng đầu gối và khớp của ông ấy. Chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để đưa ra quyết định.”
 

Các kế hoạch bị đình trệ


Các phương tiện truyền thông địa phương tiết lộ Maradona có thể được giữ lại trong bệnh viện thêm 6 tới 8 ngày trong khi các xét nghiệm được thực hiện. Trong trường hợp xấu nhất, người từng vô địch World Cup 1986 với Argentina có thể phải phẫu thuật đầu gối.

huyen thoai Diego Maradona
Các kế hoạch của Maradona mùa World Cup có thể bị hủy

Khi đó, kế hoạch bay tới Italia và trở thành chuyên gia phân tích cho một kênh truyền hình tại đây trong mùa World Cup 2018 của Maradona có thể phải hủy bỏ. Ngoài ra, chương trình riêng của ông mang tên “Từ bàn tay của số 10” trên kênh TeleSur của Venezuela cũng phải tạm dừng.

Sau mùa giải 2017/18, Maradona đã thôi giữ chức HLV của CLB Fujairah trụ sở tại UAE. Ông hiện đang là chủ tịch hội đồng quản trị tại CLB Dynamo Brest của Belarus.

Xem thêm một số bài viết về Diego Maradona trên trang Bongda24h.vn:

Maradona: “Messi không phải chứng minh điều gì tại Argentina”
Maradona phát biểu về Messi khi trả lời phỏng vấn. Theo huyền thoại bóng đá Argentina, hậu bối không phải chứng minh bất cứ điều gì trên ĐTQG.
Maradona: “Cầu thủ Real ăn vạ giống hệt tôi”
Quả penalty phút bù giờ trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Juventus đến giờ vẫn còn gây tranh cãi. Theo huyền thoại Diego Maradona, Lucas...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X