Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đội bóng Nam Mỹ ra sân chỉ với 7 cầu thủ nhưng suýt tạo địa chấn

Thứ Hai 12/04/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Rionegro Aguilas ở giải VĐQG Colombia đã bị buộc phải tham dự trận đấu với Boyaca Chico khi chỉ có đúng 7 cầu thủ lành lặn vì dịch Covid-19 bùng phát trong nội bộ.
CLB Aguilas đã thỉnh cầu ban tổ chức giải VĐQG Colombia hoãn trận đấu sau khi 16 cầu thủ của đội bóng này dương tính với Covid-19 và 7 cầu thủ khác gặp chấn thương. Tuy nhiên, lãnh đạo giải đấu yêu cầu trận đấu được tiếp tục như bình thường dù Aguilas chỉ có thể cho ra sân đúng 7 cầu thủ lành lặn – trong đó có 2 thủ môn.

CLB Aguilas

Đội hình ra sân của CLB Aguilas


Chủ tịch giải đấu là ông Fernando Jaramillo từng phát biểu gây sốc vào tuần trước rằng: “Nếu bạn có 7 cầu thủ đủ khả năng ra sân thì bạn phải thi đấu với 7 cầu thủ này”.

Trên Twitter, CLB Aguilas khẳng định họ chỉ chơi để tránh phải nhận những án phạt nặng hơn từ ban tổ chức giải. Trước trận đấu, Aguilas cũng cập nhật đội hình ra sân theo cách cười ra nước mắt: “Đây là 18... à xin lỗi, 7 cầu thủ trong đội hình ra sân của trận đấu bóng đá thiếu công bằng nhất lịch sử”.

Trước khi trận đấu diễn ra, 7 cầu thủ của Aguilas đã căng biểu ngữ để phản đối cách làm của ban tổ chức giải VĐQG Colombia. Trên băng rôn của họ ghi “Tính mạng là trên hết” và “#Chơi đẹp”.

CLB Aguilas

CLB Aguilas chiến đấu quả cảm dù chỉ có 7 cầu thủ trước Chico


Dĩ nhiên, tất cả các CĐV trung lập đều cổ vũ cho Aguilas tạo nên một kỳ tích. Và sự thật là tinh thần chiến đấu của họ quá tuyệt vời. Trong một trận cầu “6 điểm” quyết định cục diện nhóm xuống hạng, Aguilas đã cầm chân 11 cầu thủ của Chico tới phút 57 của trận đấu.

Sau đó, Aguilas thủng lưới thêm 2 bàn thua nữa. Trận đấu bị hoãn lại ở phút 79 khi Giovanny Martinez dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Điều đó khiến cho Aguilas không còn đủ số cầu thủ theo quy định để trận đấu có thể tiếp tục.
Sau trận đấu, Aguilas viết trên Twitter: “Chúng tôi thua trận đấu nhưng sẽ thắng trong cuộc chiến với Covid-19. Chúng tôi rất tự hào khi có những cầu thủ như các bạn”.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X