Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Cristiano Ronaldo văng tục thô thiển với fan Real Madrid

Thứ Ba 17/03/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ tức tối vì đồng đội Gareth Bale ghi bàn, siêu sao người Bồ còn văng tục với fan hâm mộ sau khi nhận những tiếng huýt sáo la ó từ khán đài trong trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Levante.

Ở trận đấu đêm 15/3 vừa qua, mặc dù quyết ghi bàn bằng mọi giá nhưng rốt cuộc Cristiano Ronaldo chỉ nhận được 2 chữ thất bại ở mục tiêu cá nhân. Vì vậy, anh vẫn đành phải xếp sau Messi ở danh sách Vua dội bom La Liga, do kém 2 bàn.

SOC Cristiano Ronaldo vang tuc tho thien voi fan Real Madrid hinh anh
 

Nhưng Real vẫn lấy trọn 3 điểm trước Levante, nhờ cú đúp của Bale sau khi bóng đã đi qua dấu giày của siêu sao người Bồ. Hậm hực vì ghi bàn hụt, đương kim Quả bóng vàng tỏ ra tức tối với đồng đội người Xứ Wales, một thái độ bị cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ chê cười. Không dừng lại ở đó, Ronaldo còn cư xử tồi với các Real Madrid fan sau khi trở thành mục tiêu công kích của một góc khán đài sân Bernabeu do thất vọng với phong độ nghèo nàn của ngôi sao át chủ bài.

Sẵn tinh thần kém vui, tiền đạo 30 tuổi đã bất ngờ quay lại về phía khán đài đã huýt sáo, la ó anh. Hai tay chống ngang hông, môi thì bĩu ra, đầu gật gật, và miệng Ronaldo thì đáp trả như thể: Được lắm, la ó tôi ư? và kèm theo đó là tiếng chửi thề.

Ronaldo quên mất rằng, mọi nhất cử nhất động của anh trên sân đều được ống kính truyền hình "tia" đầy đủ, không sót một chi tiết nào. Vì thế, câu chửi thề bằng tiếng mẹ đẻ mà ngôi sao này thốt ra nhanh chóng được giải mã: Fodanse có nghĩa tương tự "go f*** yourself/selves" trong tiếng Anh.

Liên quan đến Ronaldo, mấy ngày qua rộ lên tin đồn M.U sẵn sàng đưa anh trở lại Old Trafford với giá cao ngất ngưởng - 100 triệu euro và đích thân người thầy đáng kính, Sir Alex cũng đã đến Madrid để thuyết phục cậu học trò cưng đưa ra cái "gật đầu".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X