Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: CĐV Tottenham bị hooligan đâm trọng thương tại Italia

Thứ Năm 22/11/2012 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, có ít nhất 2 CĐV Tottenham đã bị đâm trọng thương và phải nhập viện sau vụ đụng độ diễn ra trước thềm trận đấu giữa Lazio và Spurs thuộc khuôn khổ Europa League.

 

Cảnh sát cho hay, khoảng 7 CĐV đội bóng thành London đã phải nhập viện, tron đó 2 người bị đâm trọng thương, sau khi bị hơn 50 hooligans tấn công tại Rome. Vụ ẩu đả xảy ra tại quán bar Drunken Ship, nơi 3 CĐV Middleborough từng bị đâm vào năm 2006.

Marco Manzi, chủ quán bar tường trình lại vụ việc với phóng viên như sau: "Có khoảng 30 CĐV người Anh trong quán vào khoảng 1am. Hầu hết trong số họ đều ở độ tuổi 40 đến 50 và cư xử rất lễ phép. Sau đó, một đám CĐV người Ý đeo mặt nạ đến, mang theo hung khí gồm dao và đá, rồi tấn công đám người Anh".

"Một vài người Anh cố gắng chạy trốn qua cửa phụ. Sau đó, một người trong số họ đâm trên phố. Tôi nghĩ, họ bị thương rất nặng và không biết thêm thông tin gì về anh ta sau đó nữa. Vụ ẩu đả diễn ra rất nhanh, chỉ trong khoảng 10 phút sau đó cảnh sát có mặt và đám đông được giải tán".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X