Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: CĐV Sparta gây phẫn nộ khi tiểu tiện... lên người phụ nữ giữa phố

Thứ Bảy 19/03/2016 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhóm CĐV Sparta Praha đã để lại hình ảnh rất xấu ở Italia khi họ đến Rome cổ vũ cho đội nhà ở trận đấu với Lazio.
Soc CDV Sparta gay phan no khi tieu tien  len nguoi phu nu giua pho hinh anh

Cụ thể, trên đường rời SVĐ sau trận thắng không tưởng 3-0 của Sparta Praha trước Lazio giúp đội bóng CH Séc lọt vào vòng tứ kết Europa League, một nhóm CĐV đội bóng này đã vây quanh một người phụ nữ vô gia cư.

Không hề bày tỏ sự thương xót với người vô gia cư, nhóm CĐV nói trên đã thay nhau chửi bới, lăng nhục thậm chí ném về người phụ nữ đáng thương này những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Tồi tệ hơn, một trong số những CĐV nói trên đã vạch quần và tiểu tiện lên người người phụ nữ vô gia cư nói trên khi đường phố đang tấp nập người đi lại. Tất cả hình ảnh đáng xấu hổ này đã được ghi lại bởi một khách du lịch người TBN.

Trước hành động không thể tưởng tượng của CĐV Sparta Praha nói trên, CĐV PSV và Arsenal cũng đã để lại hình ảnh xấu khi đến TBN cổ vũ đội nhà tại Champions League.

Cụ thể, NHM PSV đã lăng mạ một số người ăn xin người Romania ở Madrid bằng cách ném tiền về phía họ. Còn fan Arsenal đã có nhiều hành động chế nhạo người ăn xin ở Barcelona khi họ đến đây cổ vũ đội nhà tại Nou Camp trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X